Latest topics
» Những thông tin cần biết và tầm quan trọng của chứng chỉ nấu ănby trunghoazd Today at 1:35 pm
» Hướng dẫn 4 cách phân biệt bằng thật và bằng giả chính xác
by trunghoazd Today at 12:49 pm
» CỬA GỖ CHỐNG CHÁY - GIẢI PHÁP AN TOÀN HIỆU QUẢ CHO MỌI NHÀ
by nhuly Today at 7:18 am
» Làm Bằng Giả TPHCM Phôi Thật 100% tại làm bằng 247
by trunghoazd Yesterday at 9:44 pm
» Super Ace: Jily, tựa game nổ hũ được quan tâm hàng đầu tại EU9
by trunghoazd Yesterday at 8:05 pm
» CỬA GỖ BÌNH PHƯỚC - LIÊN HỆ SAIGONDOOR
by baohan4228 Yesterday at 5:18 pm
» EU9 - Kho Game Nổ Hũ Hấp Dẫn Dễ Ăn Tiền Nhất Hiện Nay
by trunghoazd Yesterday at 5:16 pm
» Trải nghiệm top 10 game nổ hũ hấp dẫn nhất không thể bỏ qua
by trunghoazd Yesterday at 4:12 pm
» Top 10 Game Nổ Hũ Uy Tín Hấp Dẫn Nhất Việt Nam 2024
by trunghoazd Yesterday at 2:09 pm
» CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF - LỰA CHỌN số 1 CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN
by camnguyen Yesterday at 10:08 am
» Kim Long Corp – KLC phối KVM Austin Hughes độc quyền tại thị trường Việt Nam.
by thanhmai2501 Thu Jul 25, 2024 10:51 pm
» Tổng quan các sản phẩm cá cược tại nhà cái MKSports
by trunghoazd Thu Jul 25, 2024 2:17 pm
» MK BET - Cá cược thể thao với tỷ lệ cược hấp dẫn, ưu đãi bất tận
by trunghoazd Thu Jul 25, 2024 1:17 pm
» Trải nghiệm cá cược đỉnh cao với MK BET MKSports
by trunghoazd Thu Jul 25, 2024 12:19 pm
» Các Biện Pháp Bảo Vệ Hàng Hóa Dễ Cháy Nổ Khi Vận Chuyển Bằng Xe Máy
by ngoc tuan29 Thu Jul 25, 2024 9:55 am
» TẠI SAO NÊN CHỌN CỬA THÉP CHỐNG CHÁY ?
by nhuly Wed Jul 24, 2024 10:05 pm
» CỬA NHỰA TRÀ VINH - LỰA CHỌN HOÀN HẢO TỪ SAIGONDOOR
by baohan4228 Wed Jul 24, 2024 5:42 pm
» Bật lửa khò xì gà cao cấp chính hãng Cohiba BLHB196
by batluadocdao04 Wed Jul 24, 2024 3:43 pm
» Bật lửa cigar tích đục lỗ 2 trong 1 - Caseti CA583
by batluadocdao04 Wed Jul 24, 2024 3:36 pm
» Bật lửa cigar Caseti CA558 siêu mạnh
by batluadocdao04 Wed Jul 24, 2024 3:29 pm
Thống Kê
Hiện có 11 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 11 Khách viếng thăm :: 1 BotKhông
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 64 người, vào ngày Wed Aug 16, 2023 1:14 am
4 Bước chăm sóc Database Email Marketing
Trang 1 trong tổng số 1 trang
4 Bước chăm sóc Database Email Marketing
Email Marketing tự động giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian nhưng điều đó không có nghĩa là bạn quá lạm dụng chúng.
Không có gì nguy hiểm hơn khi phần mềm Email Marketing tự động rơi vào tay một công ty quá "hung hăng". Nên sử dụng phần mềm đó để xây dựng danh sách chứ không phải vắt kiệt sức của chúng để spam khách hàng. Nếu bạn liên tục "giáng búa" xuống danh sách Email của bạn, bạn sẽ chứng kiến một tỷ lệ hủy bỏ đăng kí tăng nhanh đột biến. Điều này sẽ phản tác dụng.
Sử dụng Email thông minh là một điều vô cùng quan trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn đang theo dõi tần số hộp thư và danh sách những phản hồi lại của khách hàng. Sử dụng các mẹo sau đây để giữ khách hàng tiềm năng của bạn tham gia với bạn và tự nguyện đăng kí vào danh sách theo dõi doanh nghiệp bạn.
Gợi ý Hiểu thêm: Các cách viết email marketing
![4 Bước chăm sóc Database Email Marketing EmailMarketing1-ID4795](https://2img.net/h/www.brandsvietnam.com/upload/newsPics/EmailMarketing1-ID4795.jpg)
Có phải tất cả các subscriber đều quan tâm đến thông tin mà bạn gửi cho họ? Có phải tất cả họ đều mở email nhưng không click vào bất kỳ lời call-to-action nào của bạn?
Dữ liệu từ phần mềm sẽ nhanh chóng cho bạn biết số lượng. Nếu tỉ lệ mở Email Marketing thấp, bạn cần phải xem lại tiêu đề của email, nếu tỷ lệ click vào call-to-action thấp, bạn cần xem lại nội dung của email đó. Bên cạnh đó, bạn cần thử nghiệm lại thời gian gửi Email của mình. Nếu tỉ lệ mở cao, chứng tỏ thời gian đó là phù hợp với việc gửi thư cho khách hàng. Tuy nhiên, cần lưu ý, mỗi tập khách hàng có thể sẽ có thời gian phù hợp khác nhau.
![4 Bước chăm sóc Database Email Marketing EmailMarketing2-ID4795](https://2img.net/h/www.brandsvietnam.com/upload/newsPics/EmailMarketing2-ID4795.gif)
Tham khảo để biết thêm : Các phần mềm email marketing
Bạn không thể ngồi trước màn hình vi tính và đoán được tỷ lệ. Bạn cần tách ra và thử nghiệm với những tần suất gửi email khác nhau cho mỗi tập khách hàng, sử dụng những dữ liệu có được để thay đổi cách tiếp cận. Có thể sẽ mất một số subscriber trong thời gian đầu nhưng việc tìm kiếm công thức tốt nhất cho thị trường mục tiêu là vô cùng quan trọng cho sự thành công lâu dài của doanh nghiệp của bạn.
![4 Bước chăm sóc Database Email Marketing EmailMarketing3-ID4795](https://2img.net/h/www.brandsvietnam.com/upload/newsPics/EmailMarketing3-ID4795.gif)
Phần mềm Email Marketing tự động là một phần thiết yếu của chiến dịch Email Marketing nhưng điều quan trọng là bạn cần sử dụng nó một cách chính xác. Nếu không bạn sẽ giết chết danh sách email – đồng nghĩa với giết chết doanh thu thông qua mất đi lượng lớn khách hàng tiềm năng của mình.
Không có gì nguy hiểm hơn khi phần mềm Email Marketing tự động rơi vào tay một công ty quá "hung hăng". Nên sử dụng phần mềm đó để xây dựng danh sách chứ không phải vắt kiệt sức của chúng để spam khách hàng. Nếu bạn liên tục "giáng búa" xuống danh sách Email của bạn, bạn sẽ chứng kiến một tỷ lệ hủy bỏ đăng kí tăng nhanh đột biến. Điều này sẽ phản tác dụng.
Sử dụng Email thông minh là một điều vô cùng quan trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn đang theo dõi tần số hộp thư và danh sách những phản hồi lại của khách hàng. Sử dụng các mẹo sau đây để giữ khách hàng tiềm năng của bạn tham gia với bạn và tự nguyện đăng kí vào danh sách theo dõi doanh nghiệp bạn.
Gợi ý Hiểu thêm: Các cách viết email marketing
![4 Bước chăm sóc Database Email Marketing EmailMarketing1-ID4795](https://2img.net/h/www.brandsvietnam.com/upload/newsPics/EmailMarketing1-ID4795.jpg)
1. Theo dõi tất cả hoạt động
Hầu hết các phần mềm Email Marketing đều cho phép bạn theo dõi tỷ lệ mở, click chuột của người nhận thông qua một liên kết với hộp thư. Điều này cung cấp cho bạn một kết quả tổng quan kết quả tuyệt vời.Có phải tất cả các subscriber đều quan tâm đến thông tin mà bạn gửi cho họ? Có phải tất cả họ đều mở email nhưng không click vào bất kỳ lời call-to-action nào của bạn?
Dữ liệu từ phần mềm sẽ nhanh chóng cho bạn biết số lượng. Nếu tỉ lệ mở Email Marketing thấp, bạn cần phải xem lại tiêu đề của email, nếu tỷ lệ click vào call-to-action thấp, bạn cần xem lại nội dung của email đó. Bên cạnh đó, bạn cần thử nghiệm lại thời gian gửi Email của mình. Nếu tỉ lệ mở cao, chứng tỏ thời gian đó là phù hợp với việc gửi thư cho khách hàng. Tuy nhiên, cần lưu ý, mỗi tập khách hàng có thể sẽ có thời gian phù hợp khác nhau.
![4 Bước chăm sóc Database Email Marketing EmailMarketing2-ID4795](https://2img.net/h/www.brandsvietnam.com/upload/newsPics/EmailMarketing2-ID4795.gif)
Theo dõi tỉ lệ click chuột để kiểm soát tốt hiệu quả chiến dịch
2. Lọc danh sách Email Marketing dựa trên mức độ tương tác
Hầu hết các phần mềm Email Marketing đều cho bạn thấy mức độ tham gia của mỗi subscriber. Điều này cho phép bạn xem các phản ứng của mỗi khách hàng với email của bạn. Sau đó bạn có thể chia họ thành các nhóm khác nhau. Khi đó, doanh nghiệp của bạn có thể có cách thức tiếp thị phù hợp cho mỗi nhóm khách hàng. Với nhóm người tham gia tích cực và luôn mở tất cả các email của bạn, bạn có thể cung cấp đầy đủ, chuyên nghiệp với tần suất cao hơn vì họ thực sự là những khách hàng vô cùng tiềm năng.Tham khảo để biết thêm : Các phần mềm email marketing
3. Thử nghiệm kiểm tra tần suất
Mỗi doanh nghiệp sẽ có một danh sách các subscriber phản ứng khác nhau với những tần suất gửi email khác nhau. Một số danh sách sẽ tương tác với tất cả các Email Marketing mặc dù họ chỉ được nhận thư một vài lần trong một tháng. Một danh sách khác sẽ tốt hơn nếu bạn chỉ cần tiếp cận một lần một tháng.Bạn không thể ngồi trước màn hình vi tính và đoán được tỷ lệ. Bạn cần tách ra và thử nghiệm với những tần suất gửi email khác nhau cho mỗi tập khách hàng, sử dụng những dữ liệu có được để thay đổi cách tiếp cận. Có thể sẽ mất một số subscriber trong thời gian đầu nhưng việc tìm kiếm công thức tốt nhất cho thị trường mục tiêu là vô cùng quan trọng cho sự thành công lâu dài của doanh nghiệp của bạn.
![4 Bước chăm sóc Database Email Marketing EmailMarketing3-ID4795](https://2img.net/h/www.brandsvietnam.com/upload/newsPics/EmailMarketing3-ID4795.gif)
Lựa chọn tần suất gửi email phù hợp cho mỗi nhóm đối tượng khách hàng
4. Không bao giờ ngừng xây dựng Database
Bạn nên luôn thêm vào danh sách của mình và sử dụng những hình thức form khác nhau để xây dựng danh sách email. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và sử dụng truyền thông xã hội luôn là những cách tốt để tăng lưu lượng truy cập đến các trang đích và các hình thức bắt dẫn liên kết với hệ thống thu thập địa chỉ email.Phần mềm Email Marketing tự động là một phần thiết yếu của chiến dịch Email Marketing nhưng điều quan trọng là bạn cần sử dụng nó một cách chính xác. Nếu không bạn sẽ giết chết danh sách email – đồng nghĩa với giết chết doanh thu thông qua mất đi lượng lớn khách hàng tiềm năng của mình.
VySuti- Sơ sinh
-
Tổng số bài gửi : 9
Age : 26
Trường : CNBCVT
Registration date : 15/11/2018
![-](https://2img.net/i/empty.gif)
» 7 Bước chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng SMS Marketing cho doanh nghiệp
» GIẢI PHÁP KẾT HỢP SMS MARKETING VÀ EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
» GIẢI PHÁP KẾT HỢP SMS MARKETING VÀ EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
» Tích hợp Mobile Marketing trong chiến lược marketing đa kênh
» 4 Bước xây dựng phễu Marketing phù hợp, mang lại hiệu quả cao
» GIẢI PHÁP KẾT HỢP SMS MARKETING VÀ EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
» GIẢI PHÁP KẾT HỢP SMS MARKETING VÀ EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
» Tích hợp Mobile Marketing trong chiến lược marketing đa kênh
» 4 Bước xây dựng phễu Marketing phù hợp, mang lại hiệu quả cao
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|