Sinh viên Hà Nội
Hãy đăng nhập để sử dụng được tất cả các chức năng của diễn đàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng kí tại đây. Sau khi đăng kí bạn nên đọc qua những điều này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với admin tại đây : dedeokinh171990@yahoo.com

Chú ý nếu bạn dùng trình duyệt IE thì có thể thấy được hiệu ứng tuyết rơi của website ^^

Join the forum, it's quick and easy

Sinh viên Hà Nội
Hãy đăng nhập để sử dụng được tất cả các chức năng của diễn đàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng kí tại đây. Sau khi đăng kí bạn nên đọc qua những điều này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với admin tại đây : dedeokinh171990@yahoo.com

Chú ý nếu bạn dùng trình duyệt IE thì có thể thấy được hiệu ứng tuyết rơi của website ^^
Sinh viên Hà Nội
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Liên hệ

Chat trực tiếp với Admin
Latest topics
» KIM LONG CORP – KLC PHÂN PHỐI NEXIS ĐỘC QUYỀN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
by lenhuy Yesterday at 10:14 pm

» Nệm cao su thiên nhiên 100% từ nệm Thắng Lợi
by trunghoazd Yesterday at 7:04 pm

» Chia sẻ kinh nghiệm chọn nệm tốt cho giấc ngủ ngon
by trunghoazd Yesterday at 6:42 pm

» Phân biệt lạp xưởng tươi siêu nạc như thế nào? Các món ăn từ lạp xưởng siêu nạc?
by trieuquang198812 Yesterday at 5:36 pm

» Hoa cúc họa mi với ý nghĩa trong tình yêu
by vuonhoatuoi Yesterday at 5:00 pm

» Một số thực phẩm làm giảm sự thèm ăn
by vykhanh123 Yesterday at 1:34 pm

» Thói quen khi ngủ góp phần vào quá trình giảm cân
by ngathien Yesterday at 12:58 pm

» Cách tận dụng không gian để bố trí góc làm việc
by hoa Yesterday at 12:32 pm

» Góc làm việc ấn tượng, đầy cảm hứng
by ngathien Yesterday at 12:06 pm

» Những vấn đề thường gặp khi sử dụng phòng tắm
by hoa Yesterday at 11:36 am

» Vẻ đẹp của bức tường ốp đá rối tự nhiên
by victorianga Yesterday at 10:51 am

» Phương pháp tiết kiệm điện khi dùng điều hòa
by ngathien Yesterday at 9:47 am

» KIM LONG CORP – KLC PHÂN PHỐI ATEN ĐỘC QUYỀN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
by lenhuy Yesterday at 2:56 am

» Những xu hướng thịnh hành hơn trong thiết kế nội thất
by victorianga Fri Feb 23, 2024 1:52 pm

» Công năng sử dụng và tính thẩm mỹ của gạch bông gió
by hoa Fri Feb 23, 2024 1:23 pm

» Báo Giá Cửa Nhựa Gỗ Composite Rẻ Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay
by Seotocdo Fri Feb 23, 2024 12:53 pm

» Tìm hiểu giải pháp bàn làm việc âm tường
by ngathien Fri Feb 23, 2024 11:42 am

» Chọn kệ sách mini lưu trữ hữu ích cho bạn
by hoa Fri Feb 23, 2024 11:02 am

» Phương pháp quản lý cân nặng cực kỳ khoa học
by ngathien Fri Feb 23, 2024 10:05 am

» Thiết lập thói quen ăn sáng để giảm cân
by vykhanh123 Fri Feb 23, 2024 9:30 am

Thống Kê
Hiện có 5 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 5 Khách viếng thăm :: 1 Bot

Không

Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 64 người, vào ngày Wed Aug 16, 2023 1:14 am

Content Seeding là gì? Cách xây dựng chiến lược Content Seeding lan tỏa

Go down

Content Seeding là gì? Cách xây dựng chiến lược Content Seeding lan tỏa Empty Content Seeding là gì? Cách xây dựng chiến lược Content Seeding lan tỏa

Bài gửi by otakusama Sun May 16, 2021 8:12 pm

Khi bạn muốn nhiều người đọc tiếp cận bài viết của bạn hơn thì sử dụng Content Seeding sẽ là giải pháp hoàn mỹ. Vì sao ư? Hãy cùng AZTECH tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé

1. Trước tiên cần biết Content seeding là gì?

Content Seeding là gì? Cách xây dựng chiến lược Content Seeding lan tỏa Content-seeding

Bạn đã xuất bản rất nhiều nội dung có giá trị trên Website nhưng nếu không có ai tiếp cận những nội dung đó thì công sức của bạn coi như đổ sông đổ bể. Vậy nên Content seeding – Seeding nội dung là một cách tiếp cận rất chiến lược mà các marketer sử dụng để quảng bá nội dung của mình tới nhiều người đọc nhất có thể. Điều này giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu và lượng tiếp cận nội dung gốc trên Website.

Cách hoạt động của content seeding đó là các nhà tiếp thị sẽ đăng tải các nội dung, bài viết có giá trị lên các nền tảng khác nhau như mạng xã hội, email, trang blog,…với mục đích chính là khiến người dùng quảng bá nội dung của thương hiệu, đây là một trong những cách thực hiện chiến lược Inbound Marketing cực hiệu quả.

2. Vì sao bạn cần sử dụng content seeding?

Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Nếu bạn muốn chuyển đổi người dùng Facebook thành khách hàng thì điều quan trọng là nội dung bạn chia sẻ phải liên quan đến những gì bạn bán, khiến khách hàng nhận thức nhu cầu và chuyển đổi tại chỗ hoặc sẽ quay lại mua hàng vào lần sau. Tuy nhiên do tính cạnh tranh cao trên Facebook mà bạn cần phải sáng tạo một chút cách tiếp cận của mình với người dùng.

Giúp gia tăng traffic cho Website

Dù content có chất lượng đến mấy thì đều phải quảng bá chúng trên nhiều kênh khác nhau để nhiều người tiếp cận. Khi quảng cáo nội dung trên Facebook sẽ giúp mang về nhiều traffic cho trang Web hơn vì Facebook hiện là nền tảng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất hiện nay với hơn 1,8 tỷ người dùng mỗi ngày.

Đem lại nhiều backlink cho Website

Seeding nội dung của bạn trên Facebook còn mang về cho Website những nguồn backlink chất lượng. Giả sử một người có ảnh hưởng trên Facebook nhận thấy bài viết của bạn có giá trị, khi repost hoặc chia sẻ bài viết đó họ sẽ dẫn nguồn link tới bài viết gốc, thế là bạn vừa có một backlink cực kỳ chất lượng rồi. Mà Google đánh giá rất cao những Website có nguồn backlink chất lượng
Xây dựng thương hiệu hiệu quả

Tiếp thị nội dung có thể xây dựng thương hiệu hiệu quả nhưng cũng có thể giết chết một thương hiệu dễ dàng. Nếu bạn thường xuyên cung cấp các content chất lượng, đúng cái mà người dùng cần và chia sẻ nó lên Facebook thì lâu dài sẽ càng nhiều người biết đến thương hiệu của bạn, khi cần tìm thông tin liên quan đến lĩnh vực đó thì họ sẽ vô thẳng Website của bạn để tìm kiếm.

3. Seeding content như thế nào để đạt sự lan tỏa?

Content Seeding là gì? Cách xây dựng chiến lược Content Seeding lan tỏa Content-seeding-8

Thông thường seeding content sẽ được phân biệt thành 2 loại seeding đơn giản và seeding tiên tiến.

Đối với seeding content đơn giản, những bài viết của bạn sẽ được quảng bá trên chính trang chủ, Fanpage của bạn, nếu có một chút quan hệ và điều kiện thì bạn có thể nhờ một vài nhận vật có sức ảnh hưởng trên Facebook lan truyền những nội dung đó. Cách làm này không tốn quá nhiều công sức và chi phí nên đòi hỏi chất lượng nội dung phải được đảm bảo và có tính ứng dụng cao thì mới có thể tiếp cận được khách hàng mục tiêu thành công.

Còn nếu bạn muốn nội dung của mình có độ lan tỏa mạnh hơn nữa thì bạn nên sử dụng phương pháp seeding content tiên tiến. Đối với phương pháp này, các thương hiệu sẽ tạo ra một số video, bài viết, infographic và quảng bá những nội dung đó đến nhiều người có sức ảnh hưởng, những trang Blog, Website và tổ chức có tiếng tăm. Cách làm này tuy tốn nhiều công sức và chi phí hơn nhưng sẽ giúp gia tăng độ nhận diện của thương hiệu của bạn.

4. Quy trình xây dựng chiến dịch seeding content với influencers

Content Seeding là gì? Cách xây dựng chiến lược Content Seeding lan tỏa Content-seeding-7


  • Xây dựng mối quan hệ: Bạn cần phải có một mạng lưới mối quan hệ với những người cùng ngành để thiết lập chiến dịch. Đồng thời định nghĩa chính xác đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến, họ làm gì và dành bao nhiêu thời gian trên Facebook.
  • Xác định mục tiêu: Mục đích bạn thiết lập chiến dịch này là gì? Tăng traffic cho Website, tăng tỷ lệ chốt đơn hay tăng độ nhận biết thương hiệu?
  • Lựa chọn và liên hệ với influencers: Bạn sẽ cần các influencer quảng cáo thương hiệu của bạn đến với khách hàng. Nếu bạn không biết ai là người phù hợp thì cứ hỏi “chị” Google nhé.
  • Đưa ra một lời đề nghị thuyết phục: Hãy đảm bảo rằng lời đề nghị của bạn mang lại giá trị với influencers. Phải cho họ thấy vì sao họ phải chia sẻ những nội dung của bạn? Và bạn sẽ mang lại lợi ích gì cho cộng đồng của họ.
  • Theo dõi và phân tích: Trong suốt và sau chiến dịch hãy tự hỏi chiến dịch đã đạt được mục tiêu đề ra ban đầu hay chưa? Nội dung của bạn đã tiếp cận được với những người mà bạn chưa bao giờ tiếp cận không? Bạn có tiếp cận được đúng đối tượng target không?

Khi kết thúc chiến dịch thành công, đừng quên nuôi dưỡng mạng lưới mà bạn đã làm việc chăm chỉ để có được. Nếu bạn có thể thiết lập mối quan hệ với các influencer thì hãy đảm bảo rằng những mối quan hệ đó được duy trì.

Lời kết

Sử dụng phương pháp content seeding sẽ giúp doanh nghiệp bạn chắc chắn tiếp cận được đối tượng khách hàng của mình ngay lập tức. Như đã nói, dù nội dung của bạn có hay tới cỡ nào đi chăng nữa mà không được mang ra chia sẻ với mọi người thì những bài viết đó sẽ dần bị lãng quên.
Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo dịch vụ seeding Facebook của [url= https://marketing.aztech.com.vn/]AZTECH[/url] tại https://marketing.aztech.com.vn/dich-vu-seeding-facebook/
otakusama
otakusama
Đi mẫu giáo
Đi mẫu giáo

Nữ
Tổng số bài gửi : 99
Age : 27
Trường : Đại học tài chính marketing
Registration date : 20/09/2019

Về Đầu Trang Go down

Content Seeding là gì? Cách xây dựng chiến lược Content Seeding lan tỏa Empty Re: Content Seeding là gì? Cách xây dựng chiến lược Content Seeding lan tỏa

Bài gửi by otakusama Tue Jun 08, 2021 6:52 pm

cảm ơn mọi người đã theo dõi
otakusama
otakusama
Đi mẫu giáo
Đi mẫu giáo

Nữ
Tổng số bài gửi : 99
Age : 27
Trường : Đại học tài chính marketing
Registration date : 20/09/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết