Sinh viên Hà Nội
Hãy đăng nhập để sử dụng được tất cả các chức năng của diễn đàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng kí tại đây. Sau khi đăng kí bạn nên đọc qua những điều này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với admin tại đây : dedeokinh171990@yahoo.com

Chú ý nếu bạn dùng trình duyệt IE thì có thể thấy được hiệu ứng tuyết rơi của website ^^

Join the forum, it's quick and easy

Sinh viên Hà Nội
Hãy đăng nhập để sử dụng được tất cả các chức năng của diễn đàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng kí tại đây. Sau khi đăng kí bạn nên đọc qua những điều này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với admin tại đây : dedeokinh171990@yahoo.com

Chú ý nếu bạn dùng trình duyệt IE thì có thể thấy được hiệu ứng tuyết rơi của website ^^
Sinh viên Hà Nội
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Liên hệ

Chat trực tiếp với Admin
Latest topics
» CỬA GỖ CHỐNG CHÁY - GIẢI PHÁP AN TOÀN HIỆU QUẢ CHO MỌI NHÀ
by nhuly Today at 7:18 am

» Làm Bằng Giả TPHCM Phôi Thật 100% tại làm bằng 247
by trunghoazd Yesterday at 9:44 pm

» Super Ace: Jily, tựa game nổ hũ được quan tâm hàng đầu tại EU9
by trunghoazd Yesterday at 8:05 pm

» CỬA GỖ BÌNH PHƯỚC - LIÊN HỆ SAIGONDOOR
by baohan4228 Yesterday at 5:18 pm

» EU9 - Kho Game Nổ Hũ Hấp Dẫn Dễ Ăn Tiền Nhất Hiện Nay
by trunghoazd Yesterday at 5:16 pm

» Trải nghiệm top 10 game nổ hũ hấp dẫn nhất không thể bỏ qua
by trunghoazd Yesterday at 4:12 pm

» Top 10 Game Nổ Hũ Uy Tín Hấp Dẫn Nhất Việt Nam 2024
by trunghoazd Yesterday at 2:09 pm

» CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF - LỰA CHỌN số 1 CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN
by camnguyen Yesterday at 10:08 am

» Kim Long Corp – KLC phối KVM Austin Hughes độc quyền tại thị trường Việt Nam.
by thanhmai2501 Thu Jul 25, 2024 10:51 pm

» Tổng quan các sản phẩm cá cược tại nhà cái MKSports
by trunghoazd Thu Jul 25, 2024 2:17 pm

» MK BET - Cá cược thể thao với tỷ lệ cược hấp dẫn, ưu đãi bất tận
by trunghoazd Thu Jul 25, 2024 1:17 pm

» Trải nghiệm cá cược đỉnh cao với MK BET MKSports
by trunghoazd Thu Jul 25, 2024 12:19 pm

» Các Biện Pháp Bảo Vệ Hàng Hóa Dễ Cháy Nổ Khi Vận Chuyển Bằng Xe Máy
by ngoc tuan29 Thu Jul 25, 2024 9:55 am

» TẠI SAO NÊN CHỌN CỬA THÉP CHỐNG CHÁY ?
by nhuly Wed Jul 24, 2024 10:05 pm

» CỬA NHỰA TRÀ VINH - LỰA CHỌN HOÀN HẢO TỪ SAIGONDOOR
by baohan4228 Wed Jul 24, 2024 5:42 pm

» Bật lửa khò xì gà cao cấp chính hãng Cohiba BLHB196
by batluadocdao04 Wed Jul 24, 2024 3:43 pm

» Bật lửa cigar tích đục lỗ 2 trong 1 - Caseti CA583
by batluadocdao04 Wed Jul 24, 2024 3:36 pm

» Bật lửa cigar Caseti CA558 siêu mạnh
by batluadocdao04 Wed Jul 24, 2024 3:29 pm

» Bật lửa hút xì gà Caseti CA484 1 tia lửa siêu mạnh
by batluadocdao04 Wed Jul 24, 2024 3:19 pm

» Chuyên bán các loại khò xì gà chuyên dụng, bảo hành chính hãng
by batluadocdao04 Wed Jul 24, 2024 3:14 pm

Thống Kê
Hiện có 9 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 9 Khách viếng thăm :: 1 Bot

Không

Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 64 người, vào ngày Wed Aug 16, 2023 1:14 am

Các giai đoạn phát triển của Marketing

Go down

Các giai đoạn phát triển của Marketing Empty Các giai đoạn phát triển của Marketing

Bài gửi by BinhAn98 Sun Nov 18, 2018 3:28 pm

Các giai đoạn phát triển của Marketing Cong_nghe_Marketing_4.0_hien_nay-min
Marketing 1.0

Lấy sản phẩm làm trung tâm, giai đoạn này tập trung nói về sản phẩm, làm sao để doanh nghiệp tạo ra được sản phẩm và sẽ bán sản phẩm đó như thế nào.Hoạt động marketing sẽ xoay quanh 4P (Product, Price, Place, Promotion).

Marketing 2.0

Nói về khách hàng, làm thế nào để xác định được đối tượng khách hàng của doanh nghiệp để bán sản phẩm sao cho tốt nhất. Khách hàng có nhiều kiến thức, hiểu biết hơn, và nhu cầu cao hơn. Vì thế, trong Marketing 2.0, việc bán hàng phụ thuộc vào phía khách hàng nhiều hơn Marketing 1.0.

Marketing 3.0

Nói về những giá trị mà một sản phẩm, một doanh nghiệp mang đến cho khách hàng, cho xã hội. Marketing 3.0 xem khách hàng không phải là một thực thể bị động mà là một con người hoàn chỉnh với tâm trí, trái tim và tinh thần cùng với các mối quan tâm của họ tới giá trị cuộc sống và các vấn đề của cộng đồng nơi họ đang sống. Marketing 3.0 tiếp thị và xây dựng thương hiệu qua các hoạt động văn hoá, xã hội.

Marketing 4.0

Đề cập một cách tiếp cận có căn cứ để dẫn dắt khách hàng đi từ nhận biết đến ủng hộ thương hiệu của doanh nghiệp với xu hướng phát triển của công nghệ số.Marketing 4.0 đề xuất sựthích nghi của các doanh nghiệp với bản chất thay đổi của hành vi khách hàng trong nền kinh tế số với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với 4 yếu tố đang được nhắc đến ở mọi nơi, mọi lĩnh vực: Vạn vật kết nối (Internet of Things); Điện toán đám mây (Cloud); Dữ liệu lớn (Big data); Trí tuệ nhân tạo (Atifical intelligence); Tự động hóa (Automation) là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho marketing trong giai đoạn kỷ nguyên số. Marketing 4.0 tin rằng sự hội tụ của công nghệ cuối cùng sẽ dần đến sự hội tụ giữa tiếp thị số và tiếp thị truyền thống.

* Marketing 4.0 – Xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên số

Sự phát triển của thiết bị di động số hóa và hoạt động số hóa nhằm đáp ứng khao khát được kết nối về mặt xã hội của con người, khao khát này đòi hỏi sự kết nối và giao tiếp. Các thiết bị di động không còn là công cụ và kênh giao tiếp đơn thuần, mà đóng vai trò là cánh cổng đến xã hội số hóa, nơi khách hàng có thể hòa hợp giữa cuộc sống trực tuyến với đời thực. Sự phát triển của thiết bị di động số hóa trao trả quyền năng cho khách hàng để họ có thể điều khiển và thiết kế cuộc sống như mong muốn. Còn với hoạt động số hóa, họ có thể làm nhiều thứ hơn với bạn bè trên mạng của mình, cả ở mức độ cá nhân cũng như mức độ mạng lưới. Những điều này được thể hiện rất rõ trong Marketing 4.0.
Đọc thêm: Xu hướng Marketing 4.0  tại đây: http://bit.ly/2QcElXL
BinhAn98
BinhAn98
Sơ sinh
Sơ sinh

Nam
Tổng số bài gửi : 16
Age : 30
Trường : Kinh tế Quốc Dân
Registration date : 24/10/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết