Sinh viên Hà Nội
Hãy đăng nhập để sử dụng được tất cả các chức năng của diễn đàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng kí tại đây. Sau khi đăng kí bạn nên đọc qua những điều này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với admin tại đây : dedeokinh171990@yahoo.com

Chú ý nếu bạn dùng trình duyệt IE thì có thể thấy được hiệu ứng tuyết rơi của website ^^

Join the forum, it's quick and easy

Sinh viên Hà Nội
Hãy đăng nhập để sử dụng được tất cả các chức năng của diễn đàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng kí tại đây. Sau khi đăng kí bạn nên đọc qua những điều này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với admin tại đây : dedeokinh171990@yahoo.com

Chú ý nếu bạn dùng trình duyệt IE thì có thể thấy được hiệu ứng tuyết rơi của website ^^
Sinh viên Hà Nội
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Liên hệ

Chat trực tiếp với Admin
Latest topics
» TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CHO NGÔI NHÀ VỚI CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF
by nhuly27 Today at 3:30 am

» KHÁM PHÁ CỬA NHỰA BÀ RỊA VŨNG TÀU - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO TỪ SAIGONDOOR
by baohan4228 Yesterday at 4:19 pm

» 3 món phụ kiện hút xì gà Lubinski: gạt tàn, ống đựng, dao cắt
by batluadocdao04 Yesterday at 3:44 pm

» Set phụ kiện xì gà Lubinski LB T25: gạt tàn, ống đựng, đục lỗ
by batluadocdao04 Yesterday at 3:33 pm

» Set phụ kiện xì gà Lubinski LB T24 làm quà tặng sang trọng
by batluadocdao04 Yesterday at 3:23 pm

» Set 3 món phụ kiện cigar Lubinski LB T22 giá rẻ, giao nhanh
by batluadocdao04 Yesterday at 3:08 pm

» Bộ 3 món phụ kiện xì gà gạt tàn, ống đựng, đục lỗ Lubinski LB T21
by batluadocdao04 Yesterday at 2:55 pm

» Mẹo tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường
by victorianga Yesterday at 12:10 pm

» Bày trí không gian thư giãn thoải mái, cởi mở
by hoa Yesterday at 11:36 am

» Nhà ở kết hợp không gian làm việc yên tĩnh
by ngathien Yesterday at 11:03 am

» Không gian rộng mở, kết nối với thiên nhiên
by hoa Yesterday at 10:29 am

» Tủ 5 ngăn 2 cánh, tủ đựng đồ nghề xe máy 5 ngăn honda
by Npro Yesterday at 10:09 am

» Một số lưu ý khi giảm cân bằng chuối
by ngathien Yesterday at 9:44 am

» Kế hoạch giảm cân cực kỳ đơn giản, dễ áp dụng
by vykhanh123 Yesterday at 9:16 am

» Tăng hiệu quả sử dụng các thiết bị chiếu sáng
by ngathien Yesterday at 8:46 am

» Khám Phá Cửa Gỗ Giá Rẻ Với Huy Phát Door - Đối Tác Đáng Tin Cậy Của Bạn!
by camnguyen Thu May 23, 2024 9:13 pm

» Giới thiệu xe đẩy dụng cụ 3 ngăn kèm bảng treo
by bannguoinpro Thu May 23, 2024 2:33 pm

» KIM LONG CORP – KLC: PHÂN PHỐI ANGUSTOS ĐỘC QUYỀN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
by camnguyen Thu May 23, 2024 12:43 pm

» Giới Thiệu Thuốc Phá Thai Mifepristone và Misoprostol: Giải Pháp An Toàn Cho Phụ Nữ
by dungdatvo Thu May 23, 2024 11:19 am

» Lưu ý vấn đề quản lý năng lượng
by victorianga Thu May 23, 2024 11:19 am

Thống Kê
Hiện có 4 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 4 Khách viếng thăm

Không

Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 64 người, vào ngày Wed Aug 16, 2023 1:14 am

Các giai đoạn phát triển của Marketing

Go down

Các giai đoạn phát triển của Marketing Empty Các giai đoạn phát triển của Marketing

Bài gửi by BinhAn98 Sun Nov 18, 2018 3:28 pm

Các giai đoạn phát triển của Marketing Cong_nghe_Marketing_4.0_hien_nay-min
Marketing 1.0

Lấy sản phẩm làm trung tâm, giai đoạn này tập trung nói về sản phẩm, làm sao để doanh nghiệp tạo ra được sản phẩm và sẽ bán sản phẩm đó như thế nào.Hoạt động marketing sẽ xoay quanh 4P (Product, Price, Place, Promotion).

Marketing 2.0

Nói về khách hàng, làm thế nào để xác định được đối tượng khách hàng của doanh nghiệp để bán sản phẩm sao cho tốt nhất. Khách hàng có nhiều kiến thức, hiểu biết hơn, và nhu cầu cao hơn. Vì thế, trong Marketing 2.0, việc bán hàng phụ thuộc vào phía khách hàng nhiều hơn Marketing 1.0.

Marketing 3.0

Nói về những giá trị mà một sản phẩm, một doanh nghiệp mang đến cho khách hàng, cho xã hội. Marketing 3.0 xem khách hàng không phải là một thực thể bị động mà là một con người hoàn chỉnh với tâm trí, trái tim và tinh thần cùng với các mối quan tâm của họ tới giá trị cuộc sống và các vấn đề của cộng đồng nơi họ đang sống. Marketing 3.0 tiếp thị và xây dựng thương hiệu qua các hoạt động văn hoá, xã hội.

Marketing 4.0

Đề cập một cách tiếp cận có căn cứ để dẫn dắt khách hàng đi từ nhận biết đến ủng hộ thương hiệu của doanh nghiệp với xu hướng phát triển của công nghệ số.Marketing 4.0 đề xuất sựthích nghi của các doanh nghiệp với bản chất thay đổi của hành vi khách hàng trong nền kinh tế số với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với 4 yếu tố đang được nhắc đến ở mọi nơi, mọi lĩnh vực: Vạn vật kết nối (Internet of Things); Điện toán đám mây (Cloud); Dữ liệu lớn (Big data); Trí tuệ nhân tạo (Atifical intelligence); Tự động hóa (Automation) là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho marketing trong giai đoạn kỷ nguyên số. Marketing 4.0 tin rằng sự hội tụ của công nghệ cuối cùng sẽ dần đến sự hội tụ giữa tiếp thị số và tiếp thị truyền thống.

* Marketing 4.0 – Xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên số

Sự phát triển của thiết bị di động số hóa và hoạt động số hóa nhằm đáp ứng khao khát được kết nối về mặt xã hội của con người, khao khát này đòi hỏi sự kết nối và giao tiếp. Các thiết bị di động không còn là công cụ và kênh giao tiếp đơn thuần, mà đóng vai trò là cánh cổng đến xã hội số hóa, nơi khách hàng có thể hòa hợp giữa cuộc sống trực tuyến với đời thực. Sự phát triển của thiết bị di động số hóa trao trả quyền năng cho khách hàng để họ có thể điều khiển và thiết kế cuộc sống như mong muốn. Còn với hoạt động số hóa, họ có thể làm nhiều thứ hơn với bạn bè trên mạng của mình, cả ở mức độ cá nhân cũng như mức độ mạng lưới. Những điều này được thể hiện rất rõ trong Marketing 4.0.
Đọc thêm: Xu hướng Marketing 4.0  tại đây: http://bit.ly/2QcElXL
BinhAn98
BinhAn98
Sơ sinh
Sơ sinh

Nam
Tổng số bài gửi : 16
Age : 30
Trường : Kinh tế Quốc Dân
Registration date : 24/10/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết