Sinh viên Hà Nội
Hãy đăng nhập để sử dụng được tất cả các chức năng của diễn đàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng kí tại đây. Sau khi đăng kí bạn nên đọc qua những điều này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với admin tại đây : dedeokinh171990@yahoo.com

Chú ý nếu bạn dùng trình duyệt IE thì có thể thấy được hiệu ứng tuyết rơi của website ^^

Join the forum, it's quick and easy

Sinh viên Hà Nội
Hãy đăng nhập để sử dụng được tất cả các chức năng của diễn đàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng kí tại đây. Sau khi đăng kí bạn nên đọc qua những điều này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với admin tại đây : dedeokinh171990@yahoo.com

Chú ý nếu bạn dùng trình duyệt IE thì có thể thấy được hiệu ứng tuyết rơi của website ^^
Sinh viên Hà Nội
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Liên hệ

Chat trực tiếp với Admin
Latest topics
» Chia sẻ cách chơi baccarat trực tuyến bất bại từ cao thủ
by trunghoazd Yesterday at 8:57 pm

» Gạt tàn xì gà Lubinski LB 073 uy tín chính hãng, free ship
by batluadocdao04 Yesterday at 8:55 pm

» Gạt tàn chính hãng Lubinski LB062 sang trọng, chính hãng
by batluadocdao04 Yesterday at 8:48 pm

» Mẫu gạt tàn 1 điếu và đục Lubinski LB068 đốn tim mọi quý ông
by batluadocdao04 Yesterday at 8:41 pm

» Austin Hughes PDU - InfraPower: Thế hệ PDU mới cho Datacenter!
by thanhmai2501 Yesterday at 8:40 pm

» Baccarat ưu đãi tặng 100k đặc biệt dành cho tân thủ
by trunghoazd Yesterday at 8:22 pm

» Khuyến mãi 200k khi giới thiệu bạn chơi baccarat tại nhà cái
by trunghoazd Yesterday at 5:35 pm

» Chiến thuật chơi baccarat luôn thắng dành cho người chơi mới
by trunghoazd Yesterday at 5:06 pm

» Các thể loại baccarat trực tuyến được tìm kiếm nhiều nhất
by trunghoazd Yesterday at 3:22 pm

» Giới thiệu trang web trải nghiệm baccarat trực tuyến uy tín
by trunghoazd Yesterday at 2:21 pm

» Lợi ích khi Đăng ký làm đại lý phân phối yến sào chính hãng Vinari
by trunghoazd Wed Oct 16, 2024 10:17 pm

» CỬA NHỰA PHÒNG NGỦ SAIGONDOOR - BỀN, ĐẸP, GIÁ RẺ
by thanhmai2501 Wed Oct 16, 2024 8:53 pm

» ???? TRUNG TÂM BƠI LỘI VÀ DẠY BƠI TRẦN LÂM????‍♂️: - LH: 0966616688
by thanhmai2501 Wed Oct 16, 2024 8:50 pm

» Lợi ích to lớn mà Yến Sào Khánh Hòa đem lại cho sức khỏe
by trunghoazd Wed Oct 16, 2024 7:59 pm

» Những Lý Do Nên Chọn Yến Sào Khánh Hòa từ Vinari
by trunghoazd Wed Oct 16, 2024 5:19 pm

» Phimhayaz: Kho phim lẻ và phim bộ chất lượng cao cho mọi đối tượng
by trunghoazd Wed Oct 16, 2024 2:47 pm

» Cập nhật phim chiếu rạp mới nhất miễn phí, không quảng cáo
by trunghoazd Wed Oct 16, 2024 2:06 pm

» CỬA CHỐNG CHÁY SÓC TRĂNG - GIẢI PHÁP AN TOÀN TỐI ƯU TỪ SAIGONDOOR
by baohan4228 Wed Oct 16, 2024 12:22 pm

» Review game Jili – Nhà cung cấp game nổ hũ hàng đầu thế giới
by trunghoazd Wed Oct 16, 2024 9:35 am

» Địa chỉ phân phối bánh cuốn quán ăn, nhà hàng TPHCM chất lượng
by thanhmai2501 Tue Oct 15, 2024 9:26 pm

Thống Kê
Hiện có 5 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 5 Khách viếng thăm :: 2 Bots

Không

Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 100 người, vào ngày Tue Oct 15, 2024 2:39 am

Các giai đoạn phát triển của Marketing

Go down

Các giai đoạn phát triển của Marketing Empty Các giai đoạn phát triển của Marketing

Bài gửi by BinhAn98 Sun Nov 18, 2018 3:28 pm

Các giai đoạn phát triển của Marketing Cong_nghe_Marketing_4.0_hien_nay-min
Marketing 1.0

Lấy sản phẩm làm trung tâm, giai đoạn này tập trung nói về sản phẩm, làm sao để doanh nghiệp tạo ra được sản phẩm và sẽ bán sản phẩm đó như thế nào.Hoạt động marketing sẽ xoay quanh 4P (Product, Price, Place, Promotion).

Marketing 2.0

Nói về khách hàng, làm thế nào để xác định được đối tượng khách hàng của doanh nghiệp để bán sản phẩm sao cho tốt nhất. Khách hàng có nhiều kiến thức, hiểu biết hơn, và nhu cầu cao hơn. Vì thế, trong Marketing 2.0, việc bán hàng phụ thuộc vào phía khách hàng nhiều hơn Marketing 1.0.

Marketing 3.0

Nói về những giá trị mà một sản phẩm, một doanh nghiệp mang đến cho khách hàng, cho xã hội. Marketing 3.0 xem khách hàng không phải là một thực thể bị động mà là một con người hoàn chỉnh với tâm trí, trái tim và tinh thần cùng với các mối quan tâm của họ tới giá trị cuộc sống và các vấn đề của cộng đồng nơi họ đang sống. Marketing 3.0 tiếp thị và xây dựng thương hiệu qua các hoạt động văn hoá, xã hội.

Marketing 4.0

Đề cập một cách tiếp cận có căn cứ để dẫn dắt khách hàng đi từ nhận biết đến ủng hộ thương hiệu của doanh nghiệp với xu hướng phát triển của công nghệ số.Marketing 4.0 đề xuất sựthích nghi của các doanh nghiệp với bản chất thay đổi của hành vi khách hàng trong nền kinh tế số với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với 4 yếu tố đang được nhắc đến ở mọi nơi, mọi lĩnh vực: Vạn vật kết nối (Internet of Things); Điện toán đám mây (Cloud); Dữ liệu lớn (Big data); Trí tuệ nhân tạo (Atifical intelligence); Tự động hóa (Automation) là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho marketing trong giai đoạn kỷ nguyên số. Marketing 4.0 tin rằng sự hội tụ của công nghệ cuối cùng sẽ dần đến sự hội tụ giữa tiếp thị số và tiếp thị truyền thống.

* Marketing 4.0 – Xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên số

Sự phát triển của thiết bị di động số hóa và hoạt động số hóa nhằm đáp ứng khao khát được kết nối về mặt xã hội của con người, khao khát này đòi hỏi sự kết nối và giao tiếp. Các thiết bị di động không còn là công cụ và kênh giao tiếp đơn thuần, mà đóng vai trò là cánh cổng đến xã hội số hóa, nơi khách hàng có thể hòa hợp giữa cuộc sống trực tuyến với đời thực. Sự phát triển của thiết bị di động số hóa trao trả quyền năng cho khách hàng để họ có thể điều khiển và thiết kế cuộc sống như mong muốn. Còn với hoạt động số hóa, họ có thể làm nhiều thứ hơn với bạn bè trên mạng của mình, cả ở mức độ cá nhân cũng như mức độ mạng lưới. Những điều này được thể hiện rất rõ trong Marketing 4.0.
Đọc thêm: Xu hướng Marketing 4.0  tại đây: http://bit.ly/2QcElXL
BinhAn98
BinhAn98
Sơ sinh
Sơ sinh

Nam
Tổng số bài gửi : 16
Age : 30
Trường : Kinh tế Quốc Dân
Registration date : 24/10/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết