Latest topics
» KHÁM PHÁ SỰ KHÁC BIỆT VỚI CỬA PHÒNG NGỦ CAO CẤP TẠI ĐỒNG NAI - SAIGONDOOR ĐỒNG HÀNH CÙNG PHONG CÁCH SỐNG ĐẲNG CẤPby baohan4228 Yesterday at 3:48 pm
» Terea Menthol Nhật – Sự lựa chọn lý tưởng cho tín đồ bạc hà
by trunghoazd Yesterday at 2:09 pm
» Terea Yellow Menthol Nhật: Làn gió chanh bạc hà tươi mới
by trunghoazd Yesterday at 1:09 pm
» Terea Black Purple Method Nhật: Khám phá vị trái cây tím huyền bí
by trunghoazd Yesterday at 12:18 pm
» Terea Rich Regular Nhật – Trải nghiệm hương vị đậm đà, trọn vẹn
by trunghoazd Yesterday at 9:34 am
» Terea Fusion Method Nhật – Đột phá mới của thuốc lá nung nóng
by trunghoazd Yesterday at 8:34 am
» CỬA PHÒNG NGỦ BÌNH PHƯỚC - ĐIỂM NHẤN SANG TRỌNG CHO MỌI KHÔNG GIAN TỪ SAIGONDOOR
by baohan4228 Sat Nov 23, 2024 5:38 pm
» Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 9 Chỗ bình dương
by trunghoazd Sat Nov 23, 2024 5:24 pm
» Thuê Xe du lịch 12-16 chỗ tphcm: Dịch Vụ tiện nghi, Giá Cả Hợp Lý
by trunghoazd Sat Nov 23, 2024 4:29 pm
» Đăng ký tài khoản Jun88 có thực sự khó hay không?
by thanhmai2501 Sat Nov 23, 2024 11:46 am
» Trải Nghiệm Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt – Sang Trọng và Đẳng Cấp
by trunghoazd Fri Nov 22, 2024 6:04 pm
» Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Tại TP.HCM
by trunghoazd Fri Nov 22, 2024 5:23 pm
» Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Tại TP.HCM?
by trunghoazd Fri Nov 22, 2024 4:46 pm
» Mẫu cửa gỗ đẹp hiện đại và báo giá cửa gỗ mới nhất 2022
by Seotocdo Fri Nov 22, 2024 4:45 pm
» Cửa gỗ công nghiệp HDF cao cấp
by Seotocdo Fri Nov 22, 2024 4:12 pm
» Thuê Xe 10 Chỗ: Sự Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Chuyến Đi Gia Đình
by trunghoazd Fri Nov 22, 2024 3:41 pm
» Thabet - Điểm đến tham gia game online uy tín
by thanhmai2501 Fri Nov 22, 2024 2:16 pm
» KHÁM PHÁ SỰ KHÁC BIỆT VỚI CỬA PHÒNG NGỦ CAO CẤP TẠI ĐỒNG NAI - SAIGONDOOR ĐỒNG HÀNH CÙNG PHONG CÁCH SỐNG ĐẲNG CẤP
by baohan4228 Fri Nov 22, 2024 2:03 pm
» VẬN TẢI THỦY HÙNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NAM TRUNG BẮC
by camnguyen Fri Nov 22, 2024 11:54 am
» TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH, NHÂN VIÊN MARKETING
by camnguyen Fri Nov 22, 2024 11:41 am
Thống Kê
Hiện có 12 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 12 Khách viếng thăm Không
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 100 người, vào ngày Tue Oct 15, 2024 2:39 am
Toyota Innova 2018 kỳ vọng ban đầu của chúng tôi
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Toyota Innova 2018 kỳ vọng ban đầu của chúng tôi
Cho đến nay vẫn là tài xế hoàn hảo nhất trong Công thức 1, nhưng không có danh hiệu thế giới trong một thập kỷ hoặc thậm chí là một chiến thắng grand prix từ năm 2013, Fernando Alonso chỉ muốn một sân chơi bình đẳng.
Toyota Innova 2018
"Động cơ bình đẳng cho tất cả mọi người", Alonso nói một cách buồn rầu khi được hỏi ông hy vọng điều gì sẽ thay đổi theo chủ sở hữu của F1, tập đoàn truyền thông Mỹ Liberty.
"Và không phải Honda," anh nói.
Sau đó ông nói thêm: "Tôi đang đùa."
Ngoại trừ điều đó, dưới bề mặt, Người Tây Ban Nha sẽ không đùa đâu.
Không có cách nào nhà vô địch thế giới năm 2005-06 sẽ có được mong muốn của mình cho động cơ bình đẳng.
Điều tốt nhất anh có thể hy vọng là Honda tìm thấy một số quyền lực và độ tin cậy trong mùa giải này - thứ ba trở lại trong F1 và hợp đồng cuối cùng với McLaren , đội bóng thành công thứ hai trong lịch sử thể thao mà những ngày vinh quang nhất đã đến với động cơ Honda Cuối những năm 1980 và đầu những năm 90.
Grand Prix Chủ Nhật tại Công viên Albert Albert của Melbourne khó có thể tồi tệ hơn Alonso so với năm ngoái, khi ông lăn qua một cái bẫy sỏi và dừng lại để chống lại hàng rào .
Rất may anh ấy không bị chấn thương nghiêm trọng, nhưng anh ấy đã bỏ lỡ cuộc đua tiếp theo ở Bahrain.
Toyota Prado 2018
Năm ngoái, anh đã bỏ lỡ cơ hội mở cửa mùa giải tại Melbourne sau khi bị va chạm nghiêm trọng từ một tai nạn bí ẩn trong khi thử nghiệm chiếc hybrid đầu tiên của McLaren-Honda.
Trớ trêu là những thành công lớn nhất của Alonso đã đến với Renault trong những năm 20 của ông chứ không phải tại Ferrari, nơi ông đã trải qua năm năm, hay McLaren, nơi ông đã có một mùa thời tiết hỗn loạn - với Lewis Hamilton là đồng đội của ông trong năm đầu tiên, trong đó Vụ xì căng đan 'Spygate' bùng nổ - khi đội vẫn còn siêu cạnh tranh với động cơ Mercedes.
Đôi khi một bậc thầy của understatement, Alonso cho biết cuối tuần này sẽ được "khó khăn".
Nó không thể đối với anh và Stoffel Vandoorne của Bỉ, người đã thay thế cho Alonso ở Bahrain năm ngoái và đã thay thế Jenson Button vô địch thế giới năm 2009, để có được bất cứ nơi nào gần nhà máy Mercedes và Ferrari hoặc Red Bulls của Renault Daniel Ricciardo Và Max Verstappen.
Thật vậy, McLaren-Hondas có lẽ sẽ không đến bất cứ đâu gần với tốc độ của bất cứ chiếc xe nào với động cơ Mercedes - những chiếc còn lại là chiếc Williams và Force India.
Cũng không phải là những chiếc xe của Haas với sức mạnh của Ferrari hoặc nhà máy Renaults hoặc đội trẻ của Red Bull, Toro Rosso, cũng với sức mạnh của Renault.
Điều đó chỉ để lại chiếc Sauber-Ferraris có thể là những chiếc backmarker vào lưới ngày chủ nhật sau McLaren-Hondas.
Tuy nhiên, nó có thể là cách khác xung quanh.
Và, nếu bắt đầu ở cuối sai của lưới điện không phải là tồi tệ đủ, tệ hơn cho Alsonso tự hào rộng rãi sẽ là sự sỉ nhục của bị vượt qua, có lẽ hai lần hoặc nhiều hơn (giả sử chiếc xe của mình có độ tin cậy để cuối 58 vòng), bởi Mercs, Ferraris và Red Bulls - và có thể là những người khác.
Hai chiếc xe có động cơ Honda có thể chậm hơn 30 kmh so với những người tiên phong trong những bộ phận nhanh nhất của mạch Albert Park.
Một lần nữa cắn lưỡi của mình, Alonso nói: "Vẫn còn một chặng đường dài để đi cho chúng tôi và rất nhiều công việc để làm. Đó là một dấu hỏi cho chúng ta ở nơi chính xác. Cuộc đua đầu tiên bây giờ sẽ làm mọi thứ rõ ràng hơn một chút. "
Sử dụng tập thể "chúng tôi" và "chúng tôi" tránh cho họ mò mẫm công khai nhà cung cấp động cơ hybrid mà ông Ron Dennis, lãnh đạo McLaren đã bị lật đổ, đã trở lại đội hình trước vinh quang trước đây.
Nhưng không có gì bí mật đằng sau tấm ván Alonso là thất vọng cay đắng trong các thiết bị mà Honda cung cấp. Nếu hai năm đầu tiên trong số họ không đủ tệ, các dấu hiệu không tốt hơn - và nếu có điều gì tồi tệ hơn - năm nay.
Những lời thì thầm càng thêm rõ rệt đến mức "tái kết hôn" của McLaren và Honda có thể sẽ là 'ly dị', có lẽ là vào cuối mùa giải này - cũng đau đớn như tám tháng tiếp theo.
Giám đốc F1 của Honda, Yuseke Hasegawa, nói một cách kiên định: "Chúng tôi biết chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong suốt mùa giải. "
Người Mỹ giờ đây đang hướng tới thương vụ của McLaren, Zak Brown, khẳng định Honda là đối tác chính xác. "Chúng tôi chỉ cần có một sự trục trặc kỹ thuật mà chúng tôi cần phải làm việc thông qua ... rất, rất nhanh chóng", Brown nói.
Và ông Eric Boullier, giám đốc đua xe của McLaren, cho biết Honda cần phải hợp lý hóa sự ảnh hưởng quan liêu, doanh nghiệp trong bộ phận F1 của mình để nó có thể thay đổi nhanh hơn, phát triển hơn ở Anh so với Nhật Bản.
Nhưng chắc chắn rằng người khổng lồ Nhật Bản có thể di chuyển bất cứ nơi nào gần như nhanh như Boullier muốn và nhu cầu.
Và điều đó có thể buộc Alonso phải đi bộ với một hương vị rất cay đắng trong miệng.
Lewis Hamilton và Sebastien Vettel đã được rõ ràng của 32 chiến thắng của Alonso GP, lần lượt là 53 và 42.
Một cảm giác tuyệt vọng rằng anh sẽ không bao giờ giành chiến thắng trong F1 một lần nữa, lưu thông chậm hơn nhiều so với Hamilton, Vettel, Ricciardo, và Verstappen và liên tục lapped, chắc chắn phải trở nên quá tồi tệ cho racer tài năng nhất đã được tìm thấy mình trong đội sai, Với bộ phận điện sai, vào sai thời gian.
Và nó có thể khắc lên sự nghiệp của Vandoorne trẻ trước khi nó cũng không thể đi quá.
Formula E tia lửa quan tâm sản xuất lớn hơn
Trong khi F1 có bốn nhà sản xuất của nó trong thời đại lai của mình, hoàn toàn bằng điện loạt mở bánh Formula E sẽ có nhiều hơn hai lần con số đó của mùa giải 2018-19 của nó.
Công thức E đã công bố trong tuần này rằng nó đã chấp nhận chín nhà sản xuất trở thành nhà cung cấp hệ thống truyền động trong mùa thứ năm của mình, khi nó sẽ giới thiệu một chiếc xe mới tương lai với một loại pin chuẩn mới, dài hơn - được sản xuất bởi McLaren Applied Technologies - sẽ làm mất đi Với trình điều khiển xe hơi thay đổi giữa cuộc đua.
Và vẫn có triển vọng rằng một nhà sản xuất thứ 10, Mercedes, có thể chọn một lựa chọn mà họ có thể tham gia vào series vào năm 2018-19.
9 nhà sản xuất mà công thức E đã công bố là: Audi liên quan đến ABT; BMW, đã liên kết với Andretti Autosport của Mỹ; PSA của Citroen offshoot DS ô tô; Jaguar Land Rover; Mahindra Racing của Ấn Độ; Công ty NextEV NIO của Trung Quốc, thuộc sở hữu của Trung Quốc; Penske Autosport, được điều hành bởi con trai Jay của Roger 'The Captain' Penske, dưới cái tên Dragon Racing; Renault; Và ô tô Venturi của Ôxtrâylia.
Ông bầu Alejandro Agag của Formula E đã nói: "Khi chúng tôi ra mắt vào năm 2012, chúng tôi đã dự kiến sẽ bảo đảm ít nhất ba nhà sản xuất vào mùa giải năm. Tin tức ngày nay [của chín nhà sản xuất] đã làm nổi bật số lượng và chất lượng của các nhà sản xuất tham gia chức vô địch và tăng gấp ba lần . Điều này chỉ để thể hiện sự liên quan của công thức E đối với ngành công nghiệp ô tô và là một đề xuất hấp dẫn. "
Toyota Vios 2018
Công ty Formula E và Chủ tịch FIA, ông Jean Todt, hiện đang làm việc tại Úc cho F1 GP, đã nói: "Sự công nhận của hệ thống điện [Formula E] sẽ được sử dụng từ Mùa thứ năm là một bước rất quan trọng vì nó có nghĩa là chiếc xe sẽ có thể chạy gấp đôi trong khi, ít nhất, duy trì mức độ hiệu suất như nhau.
"Điều này làm nổi bật cách vận động có thể kích thích và thúc đẩy phát triển các công nghệ mới mà sau đó có thể áp dụng cho các loại xe đường bộ, và trong trường hợp này, nó thậm chí có vai trò quan trọng hơn, bởi vì vào thời điểm đó điện là một trong những lựa chọn thay thế thực tế hơn nó tìm ra những hình thức mới của tính di động bền vững hơn trong tương lai. "
Toyota Innova 2018
"Động cơ bình đẳng cho tất cả mọi người", Alonso nói một cách buồn rầu khi được hỏi ông hy vọng điều gì sẽ thay đổi theo chủ sở hữu của F1, tập đoàn truyền thông Mỹ Liberty.
"Và không phải Honda," anh nói.
Sau đó ông nói thêm: "Tôi đang đùa."
Ngoại trừ điều đó, dưới bề mặt, Người Tây Ban Nha sẽ không đùa đâu.
Không có cách nào nhà vô địch thế giới năm 2005-06 sẽ có được mong muốn của mình cho động cơ bình đẳng.
Điều tốt nhất anh có thể hy vọng là Honda tìm thấy một số quyền lực và độ tin cậy trong mùa giải này - thứ ba trở lại trong F1 và hợp đồng cuối cùng với McLaren , đội bóng thành công thứ hai trong lịch sử thể thao mà những ngày vinh quang nhất đã đến với động cơ Honda Cuối những năm 1980 và đầu những năm 90.
Grand Prix Chủ Nhật tại Công viên Albert Albert của Melbourne khó có thể tồi tệ hơn Alonso so với năm ngoái, khi ông lăn qua một cái bẫy sỏi và dừng lại để chống lại hàng rào .
Rất may anh ấy không bị chấn thương nghiêm trọng, nhưng anh ấy đã bỏ lỡ cuộc đua tiếp theo ở Bahrain.
Toyota Prado 2018
Năm ngoái, anh đã bỏ lỡ cơ hội mở cửa mùa giải tại Melbourne sau khi bị va chạm nghiêm trọng từ một tai nạn bí ẩn trong khi thử nghiệm chiếc hybrid đầu tiên của McLaren-Honda.
Trớ trêu là những thành công lớn nhất của Alonso đã đến với Renault trong những năm 20 của ông chứ không phải tại Ferrari, nơi ông đã trải qua năm năm, hay McLaren, nơi ông đã có một mùa thời tiết hỗn loạn - với Lewis Hamilton là đồng đội của ông trong năm đầu tiên, trong đó Vụ xì căng đan 'Spygate' bùng nổ - khi đội vẫn còn siêu cạnh tranh với động cơ Mercedes.
Đôi khi một bậc thầy của understatement, Alonso cho biết cuối tuần này sẽ được "khó khăn".
Nó không thể đối với anh và Stoffel Vandoorne của Bỉ, người đã thay thế cho Alonso ở Bahrain năm ngoái và đã thay thế Jenson Button vô địch thế giới năm 2009, để có được bất cứ nơi nào gần nhà máy Mercedes và Ferrari hoặc Red Bulls của Renault Daniel Ricciardo Và Max Verstappen.
Thật vậy, McLaren-Hondas có lẽ sẽ không đến bất cứ đâu gần với tốc độ của bất cứ chiếc xe nào với động cơ Mercedes - những chiếc còn lại là chiếc Williams và Force India.
Cũng không phải là những chiếc xe của Haas với sức mạnh của Ferrari hoặc nhà máy Renaults hoặc đội trẻ của Red Bull, Toro Rosso, cũng với sức mạnh của Renault.
Điều đó chỉ để lại chiếc Sauber-Ferraris có thể là những chiếc backmarker vào lưới ngày chủ nhật sau McLaren-Hondas.
Tuy nhiên, nó có thể là cách khác xung quanh.
Và, nếu bắt đầu ở cuối sai của lưới điện không phải là tồi tệ đủ, tệ hơn cho Alsonso tự hào rộng rãi sẽ là sự sỉ nhục của bị vượt qua, có lẽ hai lần hoặc nhiều hơn (giả sử chiếc xe của mình có độ tin cậy để cuối 58 vòng), bởi Mercs, Ferraris và Red Bulls - và có thể là những người khác.
Hai chiếc xe có động cơ Honda có thể chậm hơn 30 kmh so với những người tiên phong trong những bộ phận nhanh nhất của mạch Albert Park.
Một lần nữa cắn lưỡi của mình, Alonso nói: "Vẫn còn một chặng đường dài để đi cho chúng tôi và rất nhiều công việc để làm. Đó là một dấu hỏi cho chúng ta ở nơi chính xác. Cuộc đua đầu tiên bây giờ sẽ làm mọi thứ rõ ràng hơn một chút. "
Sử dụng tập thể "chúng tôi" và "chúng tôi" tránh cho họ mò mẫm công khai nhà cung cấp động cơ hybrid mà ông Ron Dennis, lãnh đạo McLaren đã bị lật đổ, đã trở lại đội hình trước vinh quang trước đây.
Nhưng không có gì bí mật đằng sau tấm ván Alonso là thất vọng cay đắng trong các thiết bị mà Honda cung cấp. Nếu hai năm đầu tiên trong số họ không đủ tệ, các dấu hiệu không tốt hơn - và nếu có điều gì tồi tệ hơn - năm nay.
Những lời thì thầm càng thêm rõ rệt đến mức "tái kết hôn" của McLaren và Honda có thể sẽ là 'ly dị', có lẽ là vào cuối mùa giải này - cũng đau đớn như tám tháng tiếp theo.
Giám đốc F1 của Honda, Yuseke Hasegawa, nói một cách kiên định: "Chúng tôi biết chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong suốt mùa giải. "
Người Mỹ giờ đây đang hướng tới thương vụ của McLaren, Zak Brown, khẳng định Honda là đối tác chính xác. "Chúng tôi chỉ cần có một sự trục trặc kỹ thuật mà chúng tôi cần phải làm việc thông qua ... rất, rất nhanh chóng", Brown nói.
Và ông Eric Boullier, giám đốc đua xe của McLaren, cho biết Honda cần phải hợp lý hóa sự ảnh hưởng quan liêu, doanh nghiệp trong bộ phận F1 của mình để nó có thể thay đổi nhanh hơn, phát triển hơn ở Anh so với Nhật Bản.
Nhưng chắc chắn rằng người khổng lồ Nhật Bản có thể di chuyển bất cứ nơi nào gần như nhanh như Boullier muốn và nhu cầu.
Và điều đó có thể buộc Alonso phải đi bộ với một hương vị rất cay đắng trong miệng.
Lewis Hamilton và Sebastien Vettel đã được rõ ràng của 32 chiến thắng của Alonso GP, lần lượt là 53 và 42.
Một cảm giác tuyệt vọng rằng anh sẽ không bao giờ giành chiến thắng trong F1 một lần nữa, lưu thông chậm hơn nhiều so với Hamilton, Vettel, Ricciardo, và Verstappen và liên tục lapped, chắc chắn phải trở nên quá tồi tệ cho racer tài năng nhất đã được tìm thấy mình trong đội sai, Với bộ phận điện sai, vào sai thời gian.
Và nó có thể khắc lên sự nghiệp của Vandoorne trẻ trước khi nó cũng không thể đi quá.
Formula E tia lửa quan tâm sản xuất lớn hơn
Trong khi F1 có bốn nhà sản xuất của nó trong thời đại lai của mình, hoàn toàn bằng điện loạt mở bánh Formula E sẽ có nhiều hơn hai lần con số đó của mùa giải 2018-19 của nó.
Công thức E đã công bố trong tuần này rằng nó đã chấp nhận chín nhà sản xuất trở thành nhà cung cấp hệ thống truyền động trong mùa thứ năm của mình, khi nó sẽ giới thiệu một chiếc xe mới tương lai với một loại pin chuẩn mới, dài hơn - được sản xuất bởi McLaren Applied Technologies - sẽ làm mất đi Với trình điều khiển xe hơi thay đổi giữa cuộc đua.
Và vẫn có triển vọng rằng một nhà sản xuất thứ 10, Mercedes, có thể chọn một lựa chọn mà họ có thể tham gia vào series vào năm 2018-19.
9 nhà sản xuất mà công thức E đã công bố là: Audi liên quan đến ABT; BMW, đã liên kết với Andretti Autosport của Mỹ; PSA của Citroen offshoot DS ô tô; Jaguar Land Rover; Mahindra Racing của Ấn Độ; Công ty NextEV NIO của Trung Quốc, thuộc sở hữu của Trung Quốc; Penske Autosport, được điều hành bởi con trai Jay của Roger 'The Captain' Penske, dưới cái tên Dragon Racing; Renault; Và ô tô Venturi của Ôxtrâylia.
Ông bầu Alejandro Agag của Formula E đã nói: "Khi chúng tôi ra mắt vào năm 2012, chúng tôi đã dự kiến sẽ bảo đảm ít nhất ba nhà sản xuất vào mùa giải năm. Tin tức ngày nay [của chín nhà sản xuất] đã làm nổi bật số lượng và chất lượng của các nhà sản xuất tham gia chức vô địch và tăng gấp ba lần . Điều này chỉ để thể hiện sự liên quan của công thức E đối với ngành công nghiệp ô tô và là một đề xuất hấp dẫn. "
Toyota Vios 2018
Công ty Formula E và Chủ tịch FIA, ông Jean Todt, hiện đang làm việc tại Úc cho F1 GP, đã nói: "Sự công nhận của hệ thống điện [Formula E] sẽ được sử dụng từ Mùa thứ năm là một bước rất quan trọng vì nó có nghĩa là chiếc xe sẽ có thể chạy gấp đôi trong khi, ít nhất, duy trì mức độ hiệu suất như nhau.
"Điều này làm nổi bật cách vận động có thể kích thích và thúc đẩy phát triển các công nghệ mới mà sau đó có thể áp dụng cho các loại xe đường bộ, và trong trường hợp này, nó thậm chí có vai trò quan trọng hơn, bởi vì vào thời điểm đó điện là một trong những lựa chọn thay thế thực tế hơn nó tìm ra những hình thức mới của tính di động bền vững hơn trong tương lai. "
dathn2016- Sơ sinh
-
Tổng số bài gửi : 40
Age : 34
Trường : mại dâm
Registration date : 09/05/2017
Similar topics
» Toyota Hilux 2018 đã bắt đầu bán lẻ chiếc
» Toyota Innova 2018 đóng khi di chuyển lên đến 50km / h
» Toyota Innova 2018 sử dụng phiên bản hatch với động cơ V8
» Toyota Innova 2018 soát hành trình thông minh
» Vì sao dòng Toyota Innova được ưa chuộng đến thế?
» Toyota Innova 2018 đóng khi di chuyển lên đến 50km / h
» Toyota Innova 2018 sử dụng phiên bản hatch với động cơ V8
» Toyota Innova 2018 soát hành trình thông minh
» Vì sao dòng Toyota Innova được ưa chuộng đến thế?
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết