Latest topics
» CỬA PHÒNG NGỦ BÌNH PHƯỚC - ĐIỂM NHẤN SANG TRỌNG CHO MỌI KHÔNG GIAN TỪ SAIGONDOORby baohan4228 Yesterday at 5:38 pm
» Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 9 Chỗ bình dương
by trunghoazd Yesterday at 5:24 pm
» Thuê Xe du lịch 12-16 chỗ tphcm: Dịch Vụ tiện nghi, Giá Cả Hợp Lý
by trunghoazd Yesterday at 4:29 pm
» Đăng ký tài khoản Jun88 có thực sự khó hay không?
by thanhmai2501 Yesterday at 11:46 am
» Trải Nghiệm Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt – Sang Trọng và Đẳng Cấp
by trunghoazd Fri Nov 22, 2024 6:04 pm
» Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Tại TP.HCM
by trunghoazd Fri Nov 22, 2024 5:23 pm
» Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Tại TP.HCM?
by trunghoazd Fri Nov 22, 2024 4:46 pm
» Mẫu cửa gỗ đẹp hiện đại và báo giá cửa gỗ mới nhất 2022
by Seotocdo Fri Nov 22, 2024 4:45 pm
» Cửa gỗ công nghiệp HDF cao cấp
by Seotocdo Fri Nov 22, 2024 4:12 pm
» Thuê Xe 10 Chỗ: Sự Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Chuyến Đi Gia Đình
by trunghoazd Fri Nov 22, 2024 3:41 pm
» Thabet - Điểm đến tham gia game online uy tín
by thanhmai2501 Fri Nov 22, 2024 2:16 pm
» KHÁM PHÁ SỰ KHÁC BIỆT VỚI CỬA PHÒNG NGỦ CAO CẤP TẠI ĐỒNG NAI - SAIGONDOOR ĐỒNG HÀNH CÙNG PHONG CÁCH SỐNG ĐẲNG CẤP
by baohan4228 Fri Nov 22, 2024 2:03 pm
» VẬN TẢI THỦY HÙNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NAM TRUNG BẮC
by camnguyen Fri Nov 22, 2024 11:54 am
» TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH, NHÂN VIÊN MARKETING
by camnguyen Fri Nov 22, 2024 11:41 am
» Tìm Hiểu Tại Sao Trà Thái Nguyên – Tân Cương Xanh Lại Ngon
by trunghoazd Thu Nov 21, 2024 2:37 pm
» ????CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF THINHVUONGDOOR- ĐẸP, BỀN CHẤT, LƯỢNG????
by Ankhanggg Thu Nov 21, 2024 1:52 pm
» Trà Sen – Món Quà Tinh Hoa và Độc Đáo từ Tân Cương Xanh
by trunghoazd Thu Nov 21, 2024 1:37 pm
» Hộp Trà Sen Ngọc Tỉnh Liên - Trà Ngon dành cho Mọi Nhà
by trunghoazd Thu Nov 21, 2024 10:31 am
» Nơi bán phụ kiện hút cigar chính hãng có bảo hành
by batluadocdao04 Thu Nov 21, 2024 10:26 am
» Set 5 món phụ kiện cigar Jifeng TZ238: Bật lửa, gạt tàn, dao cắt, tẩu, gác xì gà
by batluadocdao04 Thu Nov 21, 2024 10:18 am
Thống Kê
Hiện có 16 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 16 Khách viếng thăm :: 1 BotKhông
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 100 người, vào ngày Tue Oct 15, 2024 2:39 am
Cách tăng đơn hàng trên Facebook – Nổ 100 đơn/ngày là chuyện thường
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Cách tăng đơn hàng trên Facebook – Nổ 100 đơn/ngày là chuyện thường
Quả thực từ trước đến nay, thị trường kinh doanh bao giờ cũng là thị trường khắc nghiệt nhất, cạnh tranh nhất. Làm thế nào để sống sót và phát triển trong môi trường này là một câu hỏi làm đau đầu rất nhiều người bán hàng. Và tất nhiên, để đạt được điều đó, đòi hỏi bạn phải là những người có sự nhạy bén, bắt nhịp cực tốt cũng như có chiến lược kinh doanh đúng đắn. Nắm bắt được vấn đề trên, hôm nay AZTECH sẽ chia sẻ với bạn 5 cách tăng đơn hàng trên Facebook nhằm giúp bạn có thể vượt qua chướng ngại vật này một cách dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu nhé!
>>> Truy cập Website: [You must be registered and logged in to see this link.] để thường xuyên cập nhất thủ thuật Facebook mới nhất
Cách tăng đơn hàng trên Facebook bằng “chạy Ads”
Thuật toán AI của Facebook ngày nay rất thông minh, hoàn toàn có thể giúp bạn gia tăng cơ hội tiếp cận người dùng, cũng như gia tăng doanh thu nếu bạn biết cách tạo chiến dịch quảng cáo một cách đúng đắn, phù hợp. Nên trong trường hợp nguồn ngân sách dồi dào, bạn có thể tạo một Facebook Ads nhắm mục tiêu tới những người mà bạn mong muốn.
Một số lưu ý bạn cần nằm lòng khi chạy Ads:
- Xây dựng đúng tệp khách hàng mục tiêu
- Nội dung truyền tải xúc tích và phải hội tụ ít nhất 2 yếu tố gồm thu hút, bắt trend hoặc đánh trúng vào “điểm đau” của khách hàng.
- Nội dung quảng cáo nên seeding tương tác trước khi chạy
- Tránh dồn ngân sách vào 1 chiến dịch mà hãy chia ra nhiều chiến dịch khác nhau nhằm tìm kiếm chiến dịch hiệu quả nhất.
- Chú ý tới các từ bị cấm trên Facebook.
Tận dụng cơ hội tiềm năng từ các group
Bên cạnh cho chạy quảng cáo trên Fanpage, tận dụng cả các hội nhóm có tương tác cao trên Facebook sẽ hỗ trợ bạn tối ưu khả năng tiếp cận người dùng mục tiêu. Hơn hết đây còn được xem là cách tăng đơn hàng trên Facebook với chi phí quảng cáo 0 đồng.
Việc này bắt nguồn từ cơ chế hoạt động của Facebook, nếu bạn chỉ đăng bán trên Fanpage hoặc trang cá nhân, thì những người tiếp cận chỉ quanh quẩn trong danh sách bạn bè/người like của bạn hoặc bạn của bạn bè/người like. Điều đó khiến việc phát triển kinh doanh bị giới hạn, không thể đẩy nhanh quá trình vì lượt tiếp cận người dùng mới rất thấp.
Trong khi các group bán hàng hiệu quả trên Facebook, có lượng thành viên trên vài chục ngàn người hiện nay là không hiếm. Quan trọng là khi đăng bài trong group bán hàng nội dung của bạn phải hay, có giá trị khiến người dùng nhấn like hay comment/share bài đăng. Vì khi một người dùng có tương tác trên bài đăng bất kỳ trong group, sẽ kéo theo phần đông bạn bè và người theo dõi của người dùng này đều tự động thấy bài đăng của bạn mà không cần phải là thành viên group, hay biết thương hiệu của bạn (áp dụng với group công khai).
Cách tăng đơn hàng trên Facebook bằng hình thức seeding ảo -“câu” khách thật
Do thời điểm hiện tại, số người kinh doanh trên mạng xã hội FB rất nhiều gồm đủ cả 2 thành phần “uy tín” và “thất tín” – những người bán hàng kém chất lượng, lừa đảo người tiêu dùng. Thật giả lẫn lộn khiến khách hàng khó phân định được nên đặt niềm tin vào cơ sở nào. Nhưng nếu họ thấy có rất nhiều người lựa chọn bạn, họ sẽ có “thiện cảm” hơn và đưa bạn vào danh sách ưu tiên khi lựa chọn sản phẩm có liên quan đến bạn.
Tuy nhiên, trường hợp thường hiệu bạn còn mới thì lấy đâu ra hàng đống khách hàng tương tác với Fanpage để củng cố niềm tin cho khách hàng mới? Cũng như làm sao để tăng đơn hàng trên Facebook trong tình thế đấy? Lúc này seeding sẽ là sự lựa chọn tối ưu! Bạn có thể dùng tài khoản ảo tự tương tác với các bài đăng bán hàng trên Fanpage (like, share, comment). Hoặc nếu bạn không có thời gian và cũng không có nhiều nick ảo, bạn có sự lựa chọn thay thế khác là thuê dịch vụ seeding Facebook.
Livestream bán hàng vào giờ cao điểm
Khoảng 2 năm trở lại đây, xu hướng livestream bán hàng bắt đầu nở rộ hơn bao giờ hết. Chỉ với việc đơn giản là cho phát trực tiếp và nói về các thông số sản phẩm, sau đó dùng thử nhưng bất ngờ thay, điều này lại mang đến cho họ hàng trăm đơn hàng chỉ sau 1 buổi lên sóng. Bởi thực ra, người dùng thường thích những thứ mang đến “cảm giác chân thật” cho họ hơn là bắt họ tự phán đoán thông qua hình ảnh sản phẩm.
Tuy nhiên, không phải cứ lúc nào livestream, bạn cũng có thể “chốt” hàng tá đơn như thế. Do sẽ có những thời điểm, khách hàng tiềm năng đang hoạt động trên Facebook chỉ nằm ở mức thấp. Trừ phi thương hiệu bạn thuộc hàng xa xỉ, có uy tín trên diện rộng, bạn có thể không quan tâm đến số lượng khách hàng tiềm năng của mình vì đa phần họ sẽ tự tìm đến bạn. Còn ngược lại, bạn phải tự động tiếp cận và thuyết phục họ mua hàng nên càng tiếp cận nhiều người, bạn mới càng có khả năng chốt thêm nhiều đơn.
Vậy nên bạn cần xác định khách hàng tiềm năng của mình là ai nhằm tìm ra khung giờ livestream hiệu quả trên Facebook – thời điểm mà những người này hoạt động nhiều nhất. Chẳng hạn như nếu bạn bán sản phẩm cho dân công sở, thì giờ livestream hiệu quả thường là 11 – 12h trưa, 20 – 21h tối.
Cách tăng đơn hàng trên Facebook bằng Minigame
Xây dựng chương trình minigame là một trong các cách tăng đơn hàng trên Facebook được sử dụng phổ biến nhất. Mặc dù cách này không trực tiếp giúp bạn “nổ đơn” nhiều như livestream và quảng cáo, nhưng bù lại, chúng giúp bạn kéo tương tác, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, để minigame phát huy tối ưu vai trò của chúng, bạn hãy lưu ý tới 2 điều sau:
- Giải thưởng: Muốn người khác chịu khó dừng lại đọc thể lệ cuộc thi của bạn, bạn cần tạo content tốt. Nhưng để họ thấy cuộc thi hấp dẫn và đáng tham gia, giá trị của giải thưởng đóng vai trò cực kỳ quan trọng.
- Seeding: Có giải thưởng hấp dẫn thôi vẫn chưa đủ thuyết phục họ quyết định tham gia và lan tỏa cuộc thi đến nhiều người nếu như họ thấy chỉ có vài người tham gia minigame. Do đó, thuê một số tài khoản “tham gia ảo” tạo hiệu ứng đám đông nhằm thu hút người thật tham gia là một nước đi khôn ngoan.
Dù là bất kì thủ thuật hay áp dụng cách tăng đơn hàng trên Facebook nào đi chăng nữa thì thuật toán của Facebook luôn hướng tới người dùng. Do đó, “thần chú” duy nhất khi kinh doanh trên Facebook mà bạn cần áp dụng đó là hãy đặt mình vào vai trò khách hàng và tự hỏi rằng “mình cảm thấy thế nào?”. Chúc bạn thành công!
>>> Xem thêm: Content seeding là gì? Cách viết content seeding kiếm hơn trăm comment
otakusama- Đi mẫu giáo
-
Tổng số bài gửi : 99
Age : 28
Trường : Đại học tài chính marketing
Registration date : 20/09/2019
Similar topics
» Chia sẻ #5 cách tiếp cận khách hàng trên Facebook mà bạn không nên bỏ lỡ!
» Tổng hợp các cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook cực đơn giản
» PR trên Facebook là gì? Cách làm PR trên Facebook hiệu quả
» 5 yếu tố giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho bài đăng Facebook
» UID là gì? Cách để lấy UID trên Facebook nhanh và dễ nhất
» Tổng hợp các cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook cực đơn giản
» PR trên Facebook là gì? Cách làm PR trên Facebook hiệu quả
» 5 yếu tố giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho bài đăng Facebook
» UID là gì? Cách để lấy UID trên Facebook nhanh và dễ nhất
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết