Sinh viên Hà Nội
Hãy đăng nhập để sử dụng được tất cả các chức năng của diễn đàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng kí tại đây. Sau khi đăng kí bạn nên đọc qua những điều này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với admin tại đây : dedeokinh171990@yahoo.com

Chú ý nếu bạn dùng trình duyệt IE thì có thể thấy được hiệu ứng tuyết rơi của website ^^

Join the forum, it's quick and easy

Sinh viên Hà Nội
Hãy đăng nhập để sử dụng được tất cả các chức năng của diễn đàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng kí tại đây. Sau khi đăng kí bạn nên đọc qua những điều này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với admin tại đây : dedeokinh171990@yahoo.com

Chú ý nếu bạn dùng trình duyệt IE thì có thể thấy được hiệu ứng tuyết rơi của website ^^
Sinh viên Hà Nội
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Liên hệ

Chat trực tiếp với Admin
Latest topics
» KIM LONG CORP – KLC PHÂN PHỐI ATEN ĐỘC QUYỀN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
by camnguyen Yesterday at 10:39 pm

» ngôi nhà hiện đại không chỉ là nơi ẩn mình của gia đình
by baohan4228 Yesterday at 9:19 pm

» Báo giá cửa nhựa phòng ngủ
by nhuly27 Yesterday at 7:17 pm

» Tủ đựng đồ nghề 7 ngăn - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Đội Bảo Trì
by bannguoinpro Yesterday at 3:22 pm

» AUSTIN HUGHES INFRA SOLUTION X: GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TỦ RACK THÔNG MINH CHO DATA CENTER
by camnguyen Yesterday at 1:37 pm

» Tủ giữ ẩm xì gà Golden Fire GF736 sức chứa 150 điếu cigar
by batluadocdao04 Yesterday at 10:41 am

» Tủ bảo quản xì gà 5 tầng Cohiba 168
by batluadocdao04 Yesterday at 10:34 am

» Dưỡng ẩm xì gà tốt nhất với tủ bảo quản cigar Lubinski MRA779
by batluadocdao04 Yesterday at 10:23 am

» Golden Fire GF180 tủ bảo quản xì gà tự động kết hợp ướp lạnh rượu vang
by batluadocdao04 Yesterday at 10:12 am

» Bảo quản xì gà ở môi trường chuyên nghiệp với tủ xì gà Golden Fire GF224
by batluadocdao04 Yesterday at 10:01 am

» KIM LONG CORP – KLC PHỐI KVM AUSTIN HUGHES ĐỘC QUYỀN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
by camnguyen Yesterday at 9:59 am

» AUSTIN HUGHES INFRA SOLUTION X: GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TỦ RACK THÔNG MINH CHO DATA CENTER
by camnguyen Sun May 19, 2024 11:32 pm

» TẠO PHONG CÁCH RIÊNG: LÀM MỚI KHÔNG GIAN VỚI CỬA THÉP VÂN GỖ CHẤT LƯỢNG
by nhuly Sun May 19, 2024 7:06 pm

» GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN CỦA BẠN - CỬA NHỰA BẠC LIÊU TỪ SAIGONDOOR
by baohan4228 Sun May 19, 2024 5:22 pm

» Shop hoa tươi uy tín ở Quận 5
by vuonhoatuoi Sun May 19, 2024 4:04 pm

» Shop hoa tươi uy tín ở Quận 5
by vuonhoatuoi Sun May 19, 2024 4:03 pm

» Các lưu ý giúp giảm cân đúng cách và hiệu quả
by vykhanh123 Sun May 19, 2024 12:42 pm

» TẠO SỰ SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP VỚI CÁC MẪU CỬA GỖ PHÒNG NGỦ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI SAIGONDOOR
by Ankhanggg Sat May 18, 2024 8:29 pm

» Phân phối bột khoai môn cho quán ăn nhà hàng uy tín TPHCM
by baohan4228 Sat May 18, 2024 7:47 pm

» SỰ TIỆN LỢI VÀ ĐẲNG CẤP CỦA CỬA NHỰA AN GIANG - LIÊN HỆ VỚI SAIGONDOOR NGAY HÔM NAY!
by baohan4228 Sat May 18, 2024 7:32 pm

Thống Kê
Hiện có 3 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 3 Khách viếng thăm

Không

Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 64 người, vào ngày Wed Aug 16, 2023 1:14 am

Học ngay cách quản lý tin nhắn Fanpage thông minh, không tốn 1 đồng

Go down

Học ngay cách quản lý tin nhắn Fanpage thông minh, không tốn 1 đồng Empty Học ngay cách quản lý tin nhắn Fanpage thông minh, không tốn 1 đồng

Bài gửi by otakusama Wed May 12, 2021 12:47 am

Nếu bạn chưa biết thì tính năng quản lý bán hàng trên Facebook cho phép bạn quản lý tin nhắn, bình luận nhanh chóng và dễ dàng, đặc biệt là những Fanpage có lượng tương tác khách hàng lớn. Vậy nên nếu bạn chưa biết cách quản lý tin nhắn Fanpage đơn giản, không tốn phí thì xem ngay bài viết dưới đây nhé.
Vì sao nên quản lý tin nhắn Fanpage?
Quản lý inbox Fanpage là cách giúp bạn kết nối, tương tác với khách hàng nhằm tư vấn, giải đáp các thắc mắc của họ dễ dàng. Đôi lúc có những vấn đề khách hàng không thể hỏi công khai trên bài viết bán hàng của Fanpage, do đó mà hộp thư Fanpage là giải pháp tối ưu nhất vì nó đảm bảo tính riêng tư và bảo mật thông tin khách hàng.
Ngày nay, dịch vụ chăm sóc khách hàng là thước đo quan trọng để khách hàng đánh giá chất lượng của một thương hiệu. Do đó nhờ quản lý tin nhắn Fanpage mà bạn có thể trả lời tin nhắn, giải đáp thắc mắc của khách hàng sớm nhất có thể. Từ đó đem lại sự hài lòng của khách hàng và được họ đánh giá cao về thương hiệu của bạn.
Quản lý tin nhắn Fanpage còn giúp bạn không bỏ sót tin nhắn của khách hàng. Hãy thử đặt bạn vào vị trí khách hàng. Khi bạn cần được giải đáp về thông tin sản phẩm mà không nhận được phản hồi từ shop bạn có hài lòng không? Chắc chắn là không vì bạn cảm thấy không được tôn trọng. Việc bỏ sót tin nhắn của khách hàng khiến bạn vô tình trao cơ hội cho đối thủ cạnh tranh có được khách hàng của bạn.
Cách quản lý tin nhắn Fanpage hiệu quả
1. Cài đặt và quản lý tin nhắn Fanpage
Học ngay cách quản lý tin nhắn Fanpage thông minh, không tốn 1 đồng Quan-ly-tin-nhan-fanpage-5
Việc bạn cần làm đầu tiên là cài đặt. Bạn bắt đầu cài đặt bằng cách truy cập vào Fanpage, sau đó nhìn bên góc trái màn hình chỗ danh mục Quản lý trang bạn chọn Hộp thư. Lúc này Facebook sẽ tự động chuyển sang giao diện của công cụ quản lý Facebook Business. Tại đây bạn sẽ thấy được tất cả các tin nhắn của khách hàng gửi đến Fanpage của bạn. Ở bên phải phần trò chuyện với khách hàng bạn sẽ thấy một khối các tính năng giúp bạn quản lý cuộc trò chuyện dễ dàng như:
- Chuyển đến thư mục xong
- Xóa cuộc trò chuyện
- Chuyển đến thư mục Spam
- Đánh dấu chưa đọc
- Đánh dấu là theo dõi
Giao diện của Facebook Business rất thân thiện với người dùng và đơn giản dễ sử dụng. Các tính năng trên sẽ giúp bạn quản lý inbox Facebook dễ dàng và không lo bỏ sót tin nhắn của khách hàng
2. Hiển thị thời gian trả lời
Không phải lúc nào bạn cũng có thể trực Page và trả lời khách hàng ngay lập tức. Nếu bạn lo lắng tin nhắn tự động chưa đủ sức giữ chân khách hàng thì bạn có thể cho hiển thị thông báo cam kết trả lời trong vài phút, vài giờ hoặc trong ngày với khách hàng bằng cách bật tính năng Hiển thị thời gian trả lời. Khi bật tính năng này, khách hàng inbox Fanpage sẽ nhận được dòng thông báo và có thể thông cảm cho bạn vì sự chậm trễ này.
3. Cài đặt tin nhắn vắng mặt
Học ngay cách quản lý tin nhắn Fanpage thông minh, không tốn 1 đồng Quan-ly-tin-nhan-fanpage-2
Vào những ngày lễ, Tết bạn không làm việc hoặc vì lý do bất ngờ nào đó mà bạn không thể truy cập và quản lý Fanpage. Để thông báo cho sự vắng mặt này của mình và không muốn để khách hàng chờ đợi quá lâu thì bạn có thể sử dụng tính năng Tin nhắn vắng mặt.
Ở phần Phản hồi tự động bạn chọn option Tin nhắn vắng mặt. Lúc này ở màn hình xuất hiện thêm box Chỉnh sửa tin nhắn vắng mặt, bạn sẽ cập nhật thời gian bạn vắng mặt cũng như có thể thay đổi câu trả lời tự động về sự vắng mắt của bạn sao cho phù hợp với lý do bạn không thể trả lời tin nhắn.
4. Soạn và quản lý các câu trả lời thường gặp
Học ngay cách quản lý tin nhắn Fanpage thông minh, không tốn 1 đồng Quan-ly-tin-nhan-fanpage-7
Ngoài tính năng trả lời tự động, Facebook còn hỗ trợ các chủ thương hiệu trong việc trả lời những câu hỏi thường được khách hàng hỏi. Với tính năng này sẽ giúp bạn không phải trả lời đi trả lời lại nhiều lần.
Vẫn ở mục Phản hồi tự động bạn sẽ nhìn thấy tính năng Câu hỏi thường gặp, hãy kích hoạt nó như khi kích hoạt Tin trả lời nhanh. Khi đã kích hoạt xong, giữa màn hình sẽ chuyển sang box Câu hỏi thường gặp. Và cũng tương tự với bên trên, Facebook cũng cho phép bạn chỉnh sửa, thêm bớt tối đa 4 câu hỏi và câu trả lời cho những câu hỏi khách hàng thường thắc mắc nhất.
5. Tin nhắn trả lời tự động trên Fanpage
Học ngay cách quản lý tin nhắn Fanpage thông minh, không tốn 1 đồng Quan-ly-tin-nhan-fanpage-1
Nếu bạn không thể trả lời tin nhắn của khách hàng ngay lập tức nhưng không muốn làm phật ý khách hàng thì hãy sử dụng tính năng Trả lời tin nhắn tự động. Để kích hoạt tính năng này, bạn chọn biểu tượng Phản hồi tự động ở cột bên trái dưới chữ “Hộp thư”, sau đó bạn kích hoạt công tắc của tính năng Tin trả lời nhanh.
Tính năng này cho phép bạn tùy chọn chỉnh sửa tin nhắn trả lời nhanh khi có bất kỳ ai nhắn tin cho Fanpage và có cả chế độ xem trước ở bên phải màn hình. Thông thường Facebook đã soạn sẵn tin nhắn trả lời mặc định, bạn có thể giữ nguyên hoặc thay đổi câu trả lời để phù hợp với đối tượng khách hàng của mình. Facebook sẽ tự động điền tên khách hàng vào câu trả lời nếu bạn chọn Thêm tên khách hàng.




Xem thêm: Chatbot là gì? Cách tạo Chatbot miễn phí cho Fanpage Facebook 2021
Tạm kết
Đó là những cách quản lý Fanpage cơ bản dành cho người mới lập trang Page. Hy vọng bài viết này sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình quản lý Fanpage và chăm sóc khách hàng.
Ngoài ra, AZTECH hiện có cung cấp dịch vụ quản trị Fanpage Facebook giá rẻ, phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, những thương hiệu mới ra đời. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0903.858.865 để được tư vấn và báo giá nhé.
otakusama
otakusama
Đi mẫu giáo
Đi mẫu giáo

Nữ
Tổng số bài gửi : 99
Age : 27
Trường : Đại học tài chính marketing
Registration date : 20/09/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết