Sinh viên Hà Nội
Hãy đăng nhập để sử dụng được tất cả các chức năng của diễn đàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng kí tại đây. Sau khi đăng kí bạn nên đọc qua những điều này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với admin tại đây : dedeokinh171990@yahoo.com

Chú ý nếu bạn dùng trình duyệt IE thì có thể thấy được hiệu ứng tuyết rơi của website ^^

Join the forum, it's quick and easy

Sinh viên Hà Nội
Hãy đăng nhập để sử dụng được tất cả các chức năng của diễn đàn.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng kí tại đây. Sau khi đăng kí bạn nên đọc qua những điều này.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với admin tại đây : dedeokinh171990@yahoo.com

Chú ý nếu bạn dùng trình duyệt IE thì có thể thấy được hiệu ứng tuyết rơi của website ^^
Sinh viên Hà Nội
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Liên hệ

Chat trực tiếp với Admin
Latest topics
» Hiểu về ý nghĩa các loài hoa trong tình yêu!
by vuonhoatuoi Today at 11:47 pm

» Cửa chống cháy là gì? Tìm hiểu cấu tạo và phân loại chi tiết
by nhuly Today at 11:44 pm

» DQM- NHÀ SÁNG TẠO & QUẢN TRỊ NỘI DUNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
by Duynguyen Today at 10:31 pm

» Bảng xếp hạng euro 2024: cập nhật chi tiết và chuẩn xác nhất
by trunghoazd Today at 5:50 pm

» DQM- NHÀ SÁNG TẠO & QUẢN TRỊ NỘI DUNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
by Duynguyen Today at 5:32 pm

» Cập nhật kèo euro và tỷ lệ cá cược euro hôm nay
by trunghoazd Today at 4:24 pm

» Cập nhật lịch thi đấu EURO 2024 chuẩn xác nhất
by trunghoazd Today at 3:51 pm

» Tủ đồ nghề 3 ngăn có giá treo dụng cụ
by bannguoinpro Today at 3:28 pm

» Tủ bảo quản xì gà Klarstein KL10032009 sang trọng, đẳng cấp
by batluadocdao04 Today at 2:54 pm

» Bảo quản xì gà thơm ngon, trọn vị với tủ xì gà Klarstein KL10036106A
by batluadocdao04 Today at 2:39 pm

» Địa chỉ tin cậy uy tín bán tủ xì gà Klarstein KL10032010 chính hãng, giá rẻ
by batluadocdao04 Today at 2:29 pm

» BMG NHÀ SÁNG TẠO CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG SỐ 1 VIỆT NAM
by Duynguyen Today at 2:18 pm

» Tủ bảo quản xì gà Lubinski RA778 sang trọng, đẳng cấp
by batluadocdao04 Today at 2:17 pm

» Công nghệ bảo quản xì gà tự động – tủ điện xì gà Lubinski RA559
by batluadocdao04 Today at 2:07 pm

» Sản xuất thiết bị và đổi mới công nghệ năng lượng
by victorianga Today at 1:17 pm

» Căn hộ mang nét đẹp nhẹ nhàng, thư thái
by hoa Today at 1:00 pm

» Tân trang phòng làm việc tại gia
by ngathien Today at 12:33 pm

» Tận dụng tối đa không gian làm việc
by hoa Today at 12:05 pm

» CỬA NHỰA GỖ COMPOSITE: SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN
by Duynguyen Today at 11:34 am

» Thói quen thúc đẩy việc giảm cân
by ngathien Today at 9:40 am

Thống Kê
Hiện có 3 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 3 Khách viếng thăm

Không

Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 64 người, vào ngày Wed Aug 16, 2023 1:14 am

7 Sai lầm khi quản lý Fanpage mà các chủ nhà hàng thường phạm phải

Go down

7 Sai lầm khi quản lý Fanpage mà các chủ nhà hàng thường phạm phải Empty 7 Sai lầm khi quản lý Fanpage mà các chủ nhà hàng thường phạm phải

Bài gửi by otakusama Mon Apr 19, 2021 12:05 am

Trong thời đại kỷ nguyên số, những chủ nhà hàng, quán nước vì không muốn bị đào thải mà buộc phải bắt kịp xu hướng công nghệ. Vì thế, hầu như quán nước, quán ăn nào cũng sở hữu một trang Fanpage. Tuy nhiên không phải chủ quán nào cũng biết cách quản lý Fanpage, nếu không cẩn thận rất dễ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng khi quản lý Fanpage. Điển hình như những lỗi dưới đây

1. Chỉ lo quảng bá mà quên mất mục tiêu chính là khách hàng

Nhiều nhà hàng vì muốn quảng bá hình ảnh nên chỉ chăm chăm giới thiệu sản phẩm của mình mà không cung cấp bất kỳ nội dung hay thông tin hữu ích nào cho khách hàng. Đây là sai lầm khi quản lý Fanpage mà nhiều chủ nhà hàng rất hay phạm phải. Trong kinh doanh, chắc hẳn bạn đã rất nhiều lần nghe đến câu “khách hàng là thượng đế”, thực tế đúng là vậy. Nếu bạn muốn khách hàng chọn nhà hàng của bạn thì bạn phải hiểu khách hàng và mang đến những thông tin mà họ quan tâm và muốn thấy.
Bằng cách quan sát và lắng nghe những góp ý của khách hàng, bạn sẽ dễ dàng biết được những mong muốn, nguyện vọng của khách hàng. Hãy tận dụng điều đó và xây dựng những nội dung thực sự hướng đến khách hàng, hãy nói về họ và lắng nghe họ. Hãy để câu nói “khách hàng là thượng đế” trở thành sự thật, để thượng đế được là thượng đế đúng nghĩa.

2. Không để ý đến tính nhận dạng thương hiệu

7 Sai lầm khi quản lý Fanpage mà các chủ nhà hàng thường phạm phải Sai-lam-trong-quan-ly-fanpage
Sai lầm khi quản lý Fanpage ngành F&B thường gặp nhất là các nhà quản trị không để ý đến tính cách của thương hiệu. Rất nhiều nhà quản trị vì cạnh tranh mà chạy theo xu hướng và bỏ quên việc xây dựng hình ảnh Fanpage sao cho phù hợp với văn hóa của nhà hàng mình. Fanpage và Website là bộ mặt và tiếng nói của thương hiệu, là nơi để nhà hàng bạn thể hiện phong cách của mình. Nếu không tạo được dấu ấn, hình ảnh đặc trưng thì rất khó để khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn.

3. Không phản hồi khách hàng

Một Fanpage tạo dấu ấn tốt với khách hàng là Fanpage trả lời những thắc mắc cũng như hồi âm những nhận xét của khách hàng tận tình. Việc không phản hồi lại khách hàng đồng nghĩa bạn đang không tôn trọng họ. Đặc biệt đối với những góp ý của khách hàng, việc bạn không trả lời khách hàng chả khác nào khẳng định bạn không chịu tiếp thu những ý kiến đó. Điều này cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và hình ảnh của nhà hàng. Hãy nhớ rằng Fanpage được tạo ra với mục đích là tiếp cận khách hàng vì thế mọi hoạt động của Fanpage phải luôn hướng đến khách hàng.

4. Không sử dụng dịch vụ Facebook Ads

Nhiều chủ nhà hàng vẫn nghĩ quảng bá thương hiệu trên Facebook sẽ không phải tốn phí. Nên khi được mách chạy quảng cáo Facebook cho Fanpage thì họ gạt phăng ý tưởng đó ngay. Nhưng thực tế không như vậy. Sự thành công của Facebook hiện giờ là bằng chứng cho thấy Facebook được điều hành bởi những bộ óc của các chiến lược gia tài tình, vậy nên Facebook sẽ không cho không ai cái gì. Nếu như, bỗng vào một ngày bạn chợt nhận ra lượng reach của Fanpage đột nhiên giảm hẳn, điều này đồng nghĩa với việc Facebook đang ngầm thông báo rằng “nếu muốn tăng reach thì hãy chi tiền, reach sẽ tăng theo mức độ bạn chi”

7 Sai lầm khi quản lý Fanpage mà các chủ nhà hàng thường phạm phải Sai-lam-trong-quan-ly-fanpage-5
Vậy nên, tuy chạy Facebook Ads thật sự tốn kém nhưng sẽ là lựa chọn thông minh nếu các nhà quản trị muốn đạt lợi nhuận cao. Dựa vào sở thích, thói quen mua sắm… của người dùng mà chạy quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng nhà hàng hướng đến, từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu và tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn chạy quảng cáo video trên Facebook “tăng view” hiệu quả

5. Bỏ bê hoặc chăm sóc Fanpage quá mức

Để Fanpage phát triển tốt thì bạn cần bỏ công chăm sóc Fanpage bằng cách duy trì hoạt động Fanpage điều độ cho dù số lượng người theo dõi có ít ỏi đi chăng nữa. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên post bài quá nhiều lần trong ngày, hành động này không khác spam là mấy. Khách hàng theo dõi Fanpage sẽ bị làm phiền khi cứ vài phút lại có thông báo bài viết mới được cập nhật. Bạn nên đăng tải nội dung vừa đủ, không quá ít cũng không quá nhiều, đủ để tạo ra tương tác và thu hút sự quan tâm của người dùng.

6. Không dùng các công cụ hỗ trợ quản lý Fanpage

Số lượng tin nhắn, bình luận của khách hàng gửi về Fanpage thường tương đối nhiều nhưng cơ chế hiện tại của Facebook làm các cửa hàng đôi khi không nhận được thông báo từ những hoạt động đó. Đồng thời, phần lớn các nhà hàng thường quảng bá thương hiệu đa kênh chứ không chỉ riêng mỗi Facebook, việc quản lý các kênh cùng lúc sẽ tốn của bạn rất nhiều công sức và thời gian. Lựa chọn và sử dụng những công cụ hỗ trợ quản lý Fanpage sẽ là giải pháp hoàn mỹ cho bạn.

Có rất nhiều công cụ với tính năng cực kỳ hữu ích như hạn chế tối đa việc bỏ lỡ tin nhắn, bình luận của khách hàng; hỗ trợ quản lý kho, đơn hàng, khách hàng; tính năng hẹn giờ đăng nội dung; tính năng quản lý nhiều kênh như Facebook, Instagram, Twitter, Linkedin,… cùng lúc. Hãy tập sử dụng các công cụ để làm việc một cách hiệu quả hơn. Những việc khó thì hãy dùng các công cụ, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

7. Nội dung đăng tải nhàm chán, không sáng tạo

7 Sai lầm khi quản lý Fanpage mà các chủ nhà hàng thường phạm phải Sai-lam-trong-quan-ly-fanpage-3
Để thu hút sự chú ý của nhiều người, nội dung hay hình ảnh trên Fanpage không thể mờ nhạt và không có dấu ấn riêng. Công việc phát triển nội dung cho Fanpage đòi hỏi các nhà quản trị phải có sự đầu tư và khả năng sáng tạo cao, luôn bắt kịp xu hướng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của thương hiệu. Nội dung, văn phông phải được cập nhật, thay đổi thường xuyên để không bị một màu gây nhàm chán. Nếu muốn đạt được những điều này, buộc các nhà quản trị phải thử nghiệm đủ các loại nội dung, hình thức nhằm tìm ra đâu là giải pháp tốt nhất giúp thu hút khách hàng.

Đây là công việc bắt buộc bạn phải chịu khó động não và sáng tạo không ngừng. Nhưng nếu bạn nhận ra mình không đủ khả năng đáp ứng được những yêu cầu này thì bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp bên ngoài. AZTECH hiện cung cấp dịch vụ viết bài Fanpage chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp có nhu cầu, đây sẽ là giải pháp hỗ trợ hoạt động quản lý Fanpage nhà hàng của bạn hữu hiệu. Để biết thêm thông tin bạn hãy truy cập Website https://marketing.aztech.com.vn/ hoặc liên hệ qua Hotline 0903.858.865 để được giải đáp các thắc mắc.

Nếu bạn đang mắc một trong những sai lầm khi quản lý Fanpage trên đây thì hãy mau chóng cải thiện vì chỉ một sai lầm nhỏ không đáng cũng có thể khiến thương hiệu bạn biến mất khỏi lĩnh vực này.
otakusama
otakusama
Đi mẫu giáo
Đi mẫu giáo

Nữ
Tổng số bài gửi : 99
Age : 27
Trường : Đại học tài chính marketing
Registration date : 20/09/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết