Latest topics
» CỬA NHÀ TẮM: MANG ĐẾN SỰ TIỆN NGHI VÀ THẨM MỸ CHO PHÒNG TẮMby nhuly27 Today at 11:34 am
» EU9 - Tổng hợp link vào nhà cái chính chủ mới nhất không bị chặn
by trunghoazd Yesterday at 10:02 pm
» EU9 – Sân chơi cá cược quốc tế hàng đầu tại việt nam
by trunghoazd Yesterday at 9:39 pm
» CỬA CÁCH ÂM: GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN YÊN TĨNH
by nhuly Yesterday at 7:06 pm
» Exxo - Sàn giao dịch đầu tư uy tín hàng đầu hiện nay
by thanhmai2501 Yesterday at 3:24 pm
» Biện pháp dự trữ năng lượng và nước hợp lí
by victorianga Yesterday at 12:40 pm
» Tiêu chí chọn gạch lát sân vườn
by hoa Yesterday at 12:21 pm
» Sắp xếp nơi làm việc sáng tạo và độc đáo
by ngathien Yesterday at 11:57 am
» Phòng làm việc tận dụng thiết bị đa năng
by hoa Yesterday at 11:31 am
» Bất ngờ với mẹo giảm cân đơn giản
by ngathien Yesterday at 11:07 am
» Giảm cân nhờ thói quen ăn uống phổ biến
by vykhanh123 Yesterday at 10:13 am
» Năng lượng tái tạo và hướng phát triển
by ngathien Yesterday at 9:38 am
» DƯƠNG QUANG MINH - ĐẠO DIỄN TRẺ LÀM MỚI NHỮNG SỰ KIỆN, LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM
by Duynguyen Yesterday at 9:13 am
» Tại Sao Cần Sử Dụng Cửa Chống Cháy?
by nhuly27 Yesterday at 12:17 am
» Hiểu về ý nghĩa các loài hoa trong tình yêu!
by vuonhoatuoi Fri May 10, 2024 11:47 pm
» Cửa chống cháy là gì? Tìm hiểu cấu tạo và phân loại chi tiết
by nhuly Fri May 10, 2024 11:44 pm
» DQM- NHÀ SÁNG TẠO & QUẢN TRỊ NỘI DUNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
by Duynguyen Fri May 10, 2024 10:31 pm
» Bảng xếp hạng euro 2024: cập nhật chi tiết và chuẩn xác nhất
by trunghoazd Fri May 10, 2024 5:50 pm
» DQM- NHÀ SÁNG TẠO & QUẢN TRỊ NỘI DUNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
by Duynguyen Fri May 10, 2024 5:32 pm
» Cập nhật kèo euro và tỷ lệ cá cược euro hôm nay
by trunghoazd Fri May 10, 2024 4:24 pm
Thống Kê
Hiện có 1 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 1 Khách viếng thăm Không
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 64 người, vào ngày Wed Aug 16, 2023 1:14 am
Những lý do nên lắng nghe ý kiến của khách hàng từ doanh nghiệp
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Những lý do nên lắng nghe ý kiến của khách hàng từ doanh nghiệp
Lắng nghe ý kiến khách hàng là một trong các nguyên tắc cơ bản giúp doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng. Một doanh nghiệp nếu không thể lắng nghe những yêu cầu của khách hàng thì không thể mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho họ.
Để hiểu được khách hàng có nhu cầu gì, khách hàng mong muốn điều gì, đầu tiên doanh nghiệp cần phải lắng nghe những mong muốn của khách hàng để tư vấn giúp họ chọn sản phẩm. Nhưng một vài doanh nghiệp thường không để tâm đến điều này dẫn đến chiến dịch tiếp thị không đạt được hiệu quả như mong muốn, hãy cùng AZTech tìm hiểu top 7 lý do doanh nghiệp nên lắng nghe ý kiến của khách hàng qua bài viết dưới đây!
1. Lắng nghe khách hàng là cơ sở giúp cải thiện chất lượng sản phẩm
Theo nghiên cứu chỉ ra rằng: Đa số khách hàng cảm thấy mình được lắng nghe chỉ chiếm 3%. Trong khi đó, phần lớn khách hàng chỉ được hỗ trợ về thông tin cơ bản, cần thiết, nhóm khách hàng còn lại cho rằng họ không được doanh nghiệp lắng nghe ý kiến của mình. Do đó, khách hàng luôn có cảm giác e dè và khó chịu với dịch vụ bán hàng qua điện thoại. Điều khách hàng cần là bạn lắng nghe họ.
Họ cần bạn để giải quyết vấn đề của họ đang gặp phải chứ không đơn thuần là bạn chỉ nghe nghe xong rồi để đấy. Khi khách cảm thấy mình được lắng nghe, họ sẽ thấy mình được tôn trọng. Ngoài ra, khi bạn lắng nghe khách hàng sẽ nắm rõ được toàn bộ thông tin chính xác. Đó chính là căn cứ để bạn ghi chép đầy đủ và phát hiện ra điểm mấu chốt vấn đề của khách cần xử lý. Lúc này Doanh nghiệp của bạn đã nhận ra được sản phẩm/Dịch vụ của mình đang gặp những hạn chế gì, từ đó xử lý và cải tiến sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
Cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa vào ý kiến khách hàng
Việc bạn cho thấy bạn đang lắng nghe ý kiến khách hàng chứng tỏ rằng bạn đang có thiện chí. Khách sẽ tin tưởng bạn hơn. Hình ảnh thương hiệu của bạn cũng được củng cố vững chắc hơn trong lòng của khách.
2. Lắng nghe ý kiến khách hàng giúp doanh nghiệp đo lường sự hài lòng
Khi doanh nghiệp bạn chỉ tập trung vào sản xuất và cung cấp thì sẽ không thể biết được khách hàng của mình nghĩ gì về sản phẩm/dịch vụ, liệu họ có đang thực sự hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ của bạn để tiếp tục quay lại sử dụng một lần nữa hay không?
Xem chi tiết bài viết tại: [You must be registered and logged in to see this link.]
colocolo00- Học cấp II
-
Tổng số bài gửi : 206
Age : 23
Trường : KT Đối ngoại
Registration date : 01/12/2020
Similar topics
» Tiếp cận khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp bằng cách nào?
» 7 Bước chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng SMS Marketing cho doanh nghiệp
» Tương tác với khách hàng mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh
» Giữ chân khách hàng trung thành - Chìa khóa thành công của doanh nghiệp
» Cách giữ chân khách hàng trung thành để tăng doanh số bán hàng
» 7 Bước chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng SMS Marketing cho doanh nghiệp
» Tương tác với khách hàng mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh
» Giữ chân khách hàng trung thành - Chìa khóa thành công của doanh nghiệp
» Cách giữ chân khách hàng trung thành để tăng doanh số bán hàng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|